Tin mới

Quỳnh Nga bí mật tổ chức ăn hỏi cùng Doãn Tuấn

Thứ năm, 04/09/2014, 16:59 (GMT+7)

Mới đây cá sấu chúa -  Quỳnh Nga bất ngờ tổ chức lễ ăn hỏi cùng Doãn tuấn sau một thời gian dài yêu nhau.

 

 

 

 

 

Mới đây cá sấu chúa -  Quỳnh Nga bất ngờ tổ chức lễ ăn hỏi cùng Doãn tuấn sau một thời gian dài yêu nhau.

Theo thông tin từ zing đưa vào trưa 4/9, Quỳnh Nga cùng người mẫu Doãn Tuấn bí mật tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng ở Hưng Yên, sau một thời gian dài yêu nhau. Chính thức công khai yêu nhau từ khoảng giữa năm 2013 đến nay.

Lễ ăn hỏi của cá sấu Quỳnh Nga và Doãn Đạt được bí mật tổ chức tịa Hưng Yên

Cả hai đều trải qua nhiều mối tình trong quá khứ, nhưng không ai để tâm tới những chuyện của thời gian trước. Hơn một năm tìm hiểu nhau, cả hai đã trải qua những giây phút ngọt ngào, lãng mạn và được mọi người xem là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí.

Trước đó, trên trang cá nhân, cả hai đã chuyển sang trạng thái "đã kết hôn. Cả hai luôn xuất hiện trong các sự kiện sau khi "dính" tin đồn yêu nhau. Đặc biệt, cả hai luôn xuất hiện tình tứ và ngọt ngào nhất trước ống kính của nhiều phóng viên và hạn chế tiết lộ chuyện riêng tư trên mặt báo. 

Quỳnh Nga là ca sĩ, diễn viên khá nổi của miền Bắc, đặc biệt về ngoại hình thì không thể chê khi cô nàng cá sấu chúa có một thân hình chuẩn chu so với các dàn sao khác.

Quỳnh Nga và Doãn Đạt luôn xuất hiện tình tứ và ngọt ngào nhất trước ống kính

Đối với Doãn Tuấn, anh được cho là khá đào hoa khi từng sở hữu một "hồ sơ tình ái" với nhiều bóng hồng nổi tiếng như: HH biển Vân Anh, người đẹp Thu Quỳnh, Hot girl Thủy Top... Không những thế, anh luôn được yêu mến bởi vẻ bề ngoài manly, phong trần với ngoại hình "không chê được" của một người mẫu. Thời gian gần đây, Anh cũng đã chuyển sang diễn xuất và nhận những phản hồi tốt của dư luận.

Những hình ảnh tình tứ của Quỳnh Nga và Doãn Tuấn xuất hiện luôn khiến họ trở thành tâm điểm. Rất nhiều bạn bè và người hâm mộ cũng rất ủng hộ mối quan hệ của cặp đôi này. Thậm chí nhiều người còn cho rằng Quỳnh Nga và Doãn Tuấn nên sớm đi tới "chung kết", bởi nam người mẫu cũng không còn trẻ trong khi "Cá sấu chúa" cũng đã khá trưởng thành, chín chắn trong cuộc sống.

T. Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news