Tin mới

Quỳnh Nga lần đầu thừa nhận nâng ngực

Thứ hai, 02/12/2019, 17:54 (GMT+7)

Sau nhiều lần đắn đo, cô đã quyết định sử dụng công nghệ cấy mỡ tự thân giúp vòng 1 đầy đặn hơn.

Quỳnh Nga theo đuổi hình tượng gợi cảm khi gia nhập showbiz. Ngoài bộ phim "Lập trình cho trái tim, Về nhà đi con", "Sinh tử",... người đẹp 8X còn phát triển sự nghiệp ca nhạc. Cô có nhiều ca khúc solo như "Có lẽ", "Điều anh lựa chọn", "Đành nói lời chia tay"...

Theo đuổi những vai diễn quyến rũ, táo bạo trên màn ảnh nhưng trên thực tế Quỳnh Nga có vòng một rất nhỏ. Trước khi nâng ngực, cô luôn phải dùng áo lót độn dày để trông quyến rũ hơn. Sau nhiều lần đắn đo, cô đã quyết định sử dụng công nghệ cấy mỡ tự thân giúp vòng 1 đầy đặn hơn. Trên tờ Ngoisao.net, Quỳnh Nga thẳng thắn nói: "Phụ nữ bây giờ rất hạnh phúc vì có nhiều cách để mình đẹp hơn và chẳng có gì đáng ngại hay xấu hổ khi hoàn thiện được vẻ đẹp của mình. Tôi làm những gì thấy cần thiết, biết dừng đúng chỗ chứ không quá đà hay lạm dụng".

Quỳnh Nga luôn theo đuổi hình ảnh gợi cảm. Ảnh: Ngoisao.net

Trước đó, trong bộ phim Về nhà đi con, Quỳnh Nga thường xuyên phô diễn vòng một qua các mẫu trang phục hai dây trễ nải. Nữ diễn viên 31 tuổi từng tiết lộ cô chuẩn bị tới 300 bộ trang phục cho nhân vật Nhã.Ngoài đời, Quỳnh Nga cũng theo đuổi phong cách thời trang quyến rũ. Cô thường mặc váy hai dây hoặc khoét cổ chữ V sâu giúp tôn làn da và vóc dáng nuột nà.

Quỳnh Nga luôn theo đuổi hình tượng gợi cảm cả trong phim lẫn ngoài đời.

Cả trong đời thường cũng như khi dự sự kiện, nữ diễn viên đều chuộng mặc áo khoét sâu và quần siêu ngắn hoặc váy xẻ cao khoe chân dài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quỳnh Nga