Tin mới

Quỳnh Nga mặc bikini đi quay cùng Chí Nhân giữa mùa đông giá rét

Thứ năm, 02/01/2020, 10:45 (GMT+7)

Giữa mùa đông giá lạnh, Quỳnh Nga thì diện bikini 2 mảnh cực kỳ nóng bỏng xuống hồ bơi để hoàn thành cảnh quay trong bộ phim Sinh tử.

Trong clip ghi lại một cảnh quay hai nhân vật Trần Bạt (do Chí Nhân đóng) và Quỳnh Trinh (do Quỳnh Nga đóng) xuống hồ bơi cùng nhau, hai diễn viên thấy “ớn” vì thời tiết Hà Nội thời điểm này đang trong những ngày rất lạnh.

Trong cảnh này, Trần Bạt chỉ mặc quần short bơi, còn Quỳnh Nga thì diện bikini 2 mảnh cực kỳ nóng bỏng. Trước khi xuống hồ bơi, cả hai mặc áo khoác ngoài và liên tục khởi động cho ấm, nhưng dường như không thấm tháp gì so với thời tiết. Xung quanh 2 diễn viên, các nhân viên hậu trường đều mặc áo ấm nhiều lớp để chống lạnh.

Bước vào cảnh quay, Chí Nhân cởi áo choàng trước để xuống hồ bơi quay trước, nhưng vừa thò chân xuống đã rùng mình vì lạnh, loay hoay mãi không thể quay được dù Quỳnh Nga liên tục kêu gọi sẵn sàng máy quay để chỉ cần nhào xuống hồ bơi là quay luôn. Chí Nhân run run than thở “Đây không biết là sinh hay là… tử”. Thấy Chí Nhân loay hoay chưa diễn được, Quỳnh Nga liền bỏ áo choàng nhúng chân vào nước nhằm quen với cảm giác lạnh. Được một lúc, Chí Nhân lạnh quá không chịu được đã rời khỏi bể bơi “nhường”… Quỳnh Nga quay trước. Quỳnh Nga thấy bạn diễn như vậy liền bật cười, chọc anh là đàn ông mà… kém. Tuy nhiên khi xuống hồ bơi, Quỳnh Nga lạnh quá nói không nên lời, cứ lập bập liên tục hô bật máy quay…

Chí Nhân và Quỳnh Nga phải chịu nhiều vất vả để có được cảnh quay dưới hồ bơi giữa tiết trời vô cùng khắc nghiệt.

Quỳnh Nga chia sẻ, ngày quay thời tiết vô cùng lạnh dù mặc áo ấm vẫn run cầm cập, nhưng cả hai đã cố gắng để hoàn thành cảnh của mình tươi tỉnh như thời tiết… mùa hè mà trong lòng phát sợ vì lạnh. Quỳnh Nga cũng bị cảm lạnh sau cảnh quay này.

Nữ diễn viên cũng tiết lộ thêm, bắt đầu từ những tập cuối tuần này, “Sinh tử” sẽ gay cấn hơn nhiều với những câu chuyện tình cảm phức tạp, nhiều nút thắt, biến động bất ngờ. Đặc biệt là mối quan hệ giữa Quỳnh Trinh và Mai Hồng Vũ (do Việt Anh thủ vai).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news