Tin mới

Người đẹp 9x Quỳnh Như bất ngờ giành ngôi vị Á hậu Miss & Mrs Top of the world

Thứ hai, 03/06/2019, 11:24 (GMT+7)

Ngoài danh hiệu Á hậu 1, Quỳnh Như còn được trao giải Hoa hậu nhân ái trong đêm chung kết cuộc thi Miss & Mrs Top of the world 2019 vừa diễn ra tối 2/6 tại Latvia.

Vòng chung kết cuộc thi Miss & Mrs Top of the World 2019  diễn ra từ ngày 29/5 đến hết ngày 2/6 tại thủ đô Ri-ga (Latvia) với sự tham dự của gần 50 thí sinh đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ.

Người đẹp đến từ Việt Nam Nguyễn Quỳnh Như (sinh năm 1992) cũng tham dự cuộc thi này. Không sở hữu chiều cao ấn tượng nhưng sự trẻ trung cùng tấm lòng nhân ái, luôn muốn hướng tới cộng đồng của Quỳnh Như đã giúp cô tạo được ấn tượng với các thành viên ban giám khảo.

Cũng như nhiều cuộc thi nhan sắc khác, vòng chung kết Miss & Mrs Top of the World 2019 bao gồm nhiều phần thi bắt buộc như: Tài năng, Trình diễn trang phục bikini, Trình diễn trang phục dạ hội, Trình diễn trang phục dân tộc,… và một số hoạt động chung nhằm đánh giá thái độ, tính kỷ luật của các thí sinh.

Dù bị thất lạc hành lý và không được trình diễn chiếc đầm dạ hội mà mình ưng ý nhất nhưng với kỹ năng catwalk tốt Quỳnh Như vẫn thể hiện tốt các phần thi và đạt giải Á hậu 1 chung cuộc. Ngoài ra cô còn được ban tổ chức trao thêm giải thưởng phụ: Miss Chariry (hoa hậu nhân ái).

Quỳnh Như giành ngôi Á hậu 1 cuộc thi Miss & Mrs Top of the world.

Quỳnh Như luôn rất thân thiện bên dàn thí sinh đến từ nhiều quốc gia của cuộc thi.

Là một người tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện nhiều năm nay, giải thưởng "Hoa hậu nhân ái" mang lại cho Quỳnh Như  rất nhiều cảm xúc. Cô nói rằng cô muốn dành tặng giải thưởng này cho những người bạn trong nhóm thiện nguyện của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quỳnh Như