Tin mới

3 mẫu xe mới giá dưới 300 triệu khiến dân Việt thèm thuồng

Thứ sáu, 14/08/2015, 13:45 (GMT+7)

3 mẫu xe hơi mới được giới thiệu tại thị trường Ấn Độ, Thái Lan, Philippines có mức giá khá khiêm tốn, chỉ chưa tới 300 triệu đồng tiếp tục khiến người Việt thèm thuồng.

3 mẫu xe hơi mới được giới thiệu tại thị trường Ấn Độ, Thái Lan, Philippines có mức giá khá khiêm tốn, chỉ chưa tới 300 triệu đồng tiếp tục khiến người Việt thèm thuồng.

Maruti Suzuki S-Cross (285 triệu đồng)

Doàng xe Maruki Suzuki S-Cross có giá 285 triệu đồng

Dòng xe Maruki Suzuki S-Cross được ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Xe được trang bị 2 loại động cơ diesel khác nhau, đầu tiên là động cơ diesel 1,3 lít có tên DDiS 200, động cơ sản sinh công suất tối đa 89 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200 Nm, lượng nhiên liệu tiêu thụ trung bình là 23,65 km/lít, tương đương 4,2 lít/100 km, đây được coi là lượng tiêu thụ thấp nhất trong phân khúc các dòng xe.

Thứ hai là động cơ diesel DDiS 320, tăng áp dung tích 1,6 lít có công suất tối đa 120 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm, động cơ kết hợp với hộp số sàn 6 cấp và tiêu thụ lượng nhiên liệu trung bình 22,7 km/lít, tương đương 4,4 lít/100 km.

Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, Maruti đã trang bị phanh đĩa, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và 2 túi khí tiêu chuẩn cho toàn bộ dòng S-Cross.

Những trang thiết bị khác cũng đang chú ý là điều hòa không khí tự động, tay vịn phía sau, hệ thống thông tin giải trí Smartpay, nút bấm khởi động máy, hệ thống điều khiển hành trình, cần gạt kính chắn gió, cảm ứng mưa, đèn pha Projector tự động, la-zăng hợp kim 16 inch và ghế bọc da.

Được phát triển dựa trên cơ sở gầm bê mới, Maruti sở hữu chiều dài tổng 4.300 mm, rộng 1.765 mm và cao 1.590 mm, chiều dài cơ sở 2.600 Nm, được thiết kế phù hợp với đường sá Ấn Độ, Suzuki S-Cross có chiều cao gầm 180 mm.

Toyota Etios Xclusive (263 triệu)

Xe Toyota Kirloskar Motor có giá 263 triệu đồng

Mẫu xe này được Toyota Kirloskar Motor ra mắt tại thị trường Ấn Độ với giá khởi điểm là 782.215 RS (khoảng 263 triệu đồng) với phiên bản động cơ xăng và 892.965 RS (khoảng 301 triệu đồng) cho phiên bản động cơ diesel.

Etios được trang bị thêm loạt tính năng cao cấp. Nội thất bên trong nổi bật với hệ thống thông tin giải trí Smart Link bao gồm một màn hình cảm ứng điều khiển bằng cử chỉ, kết nối Bluetooth, ứng dụng tăng khả năng định vị, các tấm ốp vân gỗ và vải bọc ghế chất lượng cao.

Ngoại thất được trang bị các gương gập điều khiển bằng năng lượng điện, các tấm trang trí mạ crôm sáng bóng, biểu tượng Toyota trên lưới tản nhiệt nổi bật, dòng chữ Xclusive trên tấm chắn bùn và bộ áo khoác màu xanh kim loại mới mẻ, tươi trẻ.

Bên cạnh đó xe có các túi khí kép phía trước, công nghệ cảm biến chống lật khi đõ xe, bánh xe với các la-lăng hợp kim sáng lóa, đèn sương mù trước, điều khiển âm thanh trên vô-lăng, sáu loa âm thanh mạnh và có không gian nội thất rộng 595 lít.

Động cơ của xe có hai tùy chọn. Cụ thể là loại động cơ xăng DOHC có dung tích 1,5 lít và loại động cơ diesel D-4D có dung tích 1,4 lít.

Suzuki Celerio (241 triệu đồng)

Celerio ra mắt thị trường Philippines với giá 241 triệu đồng

Đây là mẫu xe vừa mới được nhập khẩu vào thi trường Philippines từ Thái Lan. Xe có hai phiên bản hộp số loại sàn và hộp số tự động. Có mức giá lần lượt là 507.000 PhP và 542.000 PhP, tương đương từ 241 đến 258 triệu đồng.

Kích thước xe Celerio gồm chiều dài hơn 100 mm, cao hơn 70 mm và chiều dài cơ sở dài hơn 65 mm, được thiết kế không gian nột thất rộng hơn xe tiền nhiệm Suzuki Alto.

Đặc biệt đưa lại ấn tượng nhất là hệ thống an toàn của xe, với các túi khí kép, hệ thống chống bó cứng phanh và dầm chống tác động từ phía bên. Ngoài ra mẫu Celerio còn sở hữu công nghệ kiểm soát hiệu quả bao gồm các cấu trúc phân tán lực tác động và sử dụng loại thép cường lực cao cho các thành phần của thân xe.

Celerio chỉ có một tùy chọn động cơ xăng loại K10B có dung tích 1.0 lít, sản sinh ra công suất 67 mã lực và mô-men xoắn cực đại 90 Nm, đi kèm là hộp số sàn 5 cấp độ hoặc hộp số tự động vô cấp.

Xe có nhiều phiên bản màu đa dạng để khách hàng lựa chọn, như màu trắng tuyết, bạc, đỏ, đen, xám, xanh, hồng và vàng.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: toyota suzuki giá rẻ