Tin mới

Ra mắt Bphone 2017: "Chúng tôi đã ở đây. Và chúng tôi gọi đó là Chất"

Thứ ba, 08/08/2017, 11:09 (GMT+7)

Dù có phần khiêm tốn hơn lần ra mắt Bphone 1, nhưng trong buổi ra mắt sản phẩm lần này, ông Nguyễn Tử Quảng cũng dành khá nhiều mỹ từ để ca ngợi chiếc điện thoại Bphone 2017.

Dù có phần khiêm tốn hơn lần ra mắt Bphone 1, nhưng trong buổi ra mắt sản phẩm lần này, ông Nguyễn Tử Quảng cũng dành khá nhiều mỹ từ để ca ngợi chiếc điện thoại Bphone 2017.

CEO Nguyễn Tử Quảng và Phó chủ tịch tập đoàn Qualcomm.

Đúng 10h ngày 8/8, sự kiện ra mắt sản phẩm Bphone 2 - Bphone 2017 của Bkav chính thức bắt đầu. Như thường lệ, CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng xuất hiện giữa sân khấu với màn hình sân khấu có in chữ B - đặc điểm nổi bật của chiếc điện thoại "made in Vietnam".

Phó Chủ tịch Tập đoàn Qualcomm, ông Mantosh Malhotra đánh giá cao Bkav trong việc thiết kế ăng-ten cho Bphone 2017, điều mà nhiều hãng Smartphone gặp không ít khó khăn.

Lời đầu tiên ông Nguyễn Tử Quảng nói xuất hiện: "Tôi ở đây, chúng tôi có một kế hoạch dài hạn để Việt Nam có một nền smartphone tự chủ, và trước tiên là chiếc điện thoại made in Vietnam".

"Trải nghiệm tuyệt vời! Không có sản phẩm nào trên thị trường có sự chau chuốt đến như vậy, và chúng tôi gọi đó là 'chất'", CEO Bkav nói.

Ông Quảng cũng chia sẻ, trong lần ra mắt sản phẩm diễn ra hồi năm 2015, hãng đã không lường trước được hết những khó khăn và thử thách sẽ diễn ra nên cũng gặp không ít khó khăn cho việc phát triển và phổ biến sản phẩm trên thị trường.

Trước khi chính thức giới thiệu sản phẩm, ông Quảng đã đạt ra câu hỏi cho các khách mời có trong khán phòng về chiếc điện thoại mà người tiêu dùng mong muốn.

"Đó là chiếc điện thoại có camera phải tuyệt vời, âm thanh phải xuất sắc, mà hình phải trung thực, pin phải sử dụng thật thoải mái và giá cả phải tối ưu. Và điều quan trọng, chiếc điện thoại này phải "made in Vietnam. Và hôm nay chúng tôi đã ở đây", ông nhấn mạnh.

Theo chia sẻ của CEO Bkav, chiếc điện thoại Bphone 2017 có thiết kế phẳng và tối giản. "Chúng tôi chau chuốt cho từng sản phẩm. Không có sản phẩm nào trên thị trường có sự chau chuốt và tỷ mỉ như vậy, và chúng tôi gọi đó là Chất", ông Quảng nhấn mạnh.

Khác với lần "thật không thể tin được", trong bài thuyết trình của ông Quảng, cụm từ: "Và chúng tôi gọi đó là Chất" liên tục được CEO này lặp đi lặp lại.

Bên cạnh đó, ông Quảng dành khá nhiều mỹ từ để ca ngợi chiếc điện thoại này: Camera Bphone 2017 chất từng điểm ảnh, Bphone chất từng thanh âm, Bphone 2017 có chất lượng âm thanh tốt, pin dùng 2 ngày không cần sạc, Bphone 2017 còn có khả năng kháng bụi và kháng nước. Bphone 2017 là chiếc điện thoại "chất!" có thể cạnh tranh với các dòng điện thoại hàng đầu hiện nay...

Theo ông Quảng giá bán Bphone 2017 có giá 9.789.000 đồng, "đây là mức giá chất đến từng đồng, tối ưu về giá", ông Quảng nhấn mạnh.

 

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news