Tin mới

Ra mắt smartphone AKA có cảm xúc của LG

Thứ tư, 12/11/2014, 07:58 (GMT+7)

Dòng smartphone AKA này mới dành cho thị trường Hàn Quốc, có khả năng dùng "đôi mắt" để thể hiện tình trạng đầy vơi của... pin.

Dòng smartphone AKA này mới dành cho thị trường Hàn Quốc, có khả năng dùng "đôi mắt" để thể hiện tình trạng đầy vơi của... pin.

Nhắm tới giới trẻ, LG đã cho ra mắt chiếc điện thoại có tên gọi là AKA. Mẫu smartphone mới sở hữu cấu hình khá ấn tượng với màn hình 5 inch nền IPS độ phân giải 720 x 1280 pixels, sử dụng bộ vi xử lý quad-core 1.2 GHz, RAM 1,5GB, bộ nhớ trong 16GB. Hỗ trợ kết nối đầy đủ LTE, NFC, camera phía sau 8 MP tự động tia laser tập trung cùng camera 2 MP mặt trước và pin dung lượng 2610mAh.

Nhưng điểm đặc biệt mà LG AKA sở hữu là khả năng biểu lộ cảm xúc. Qua đôi mắt ở mặt trước, mẫu smartphone mới của LG sẽ cung cấp tình trạng pin cũng như một số thông báo tới người dùng.

LG đã chính thức cho ra mắt một dòng sản phẩm điện thoại Android hoàn toàn mới với tên gọi AKA

 

Đi kèm là khả năng tùy biến cho phép người dùng dễ dàng thay thế ốp với các màu sắc khác nhau. Máy sẽ nặng 135,5 gram khi không có ốp và 157 gram khi được mặc áo.

Hiện tại LG vẫn chưa tiết lộ mức giá chính thức của smarphone AKA này

LG AKA sẽ xuất xưởng với hệ điều hành Android 4.4 Kitkat cùng 4 tùy chọn (4 nhân vật) với các tên mã Eggy (vàng), Wookie (trắng), Soul (xanh) và YoYo (hồng). Hiện tại LG vẫn chưa tiết lộ mức giá chính thức và nhiều khả năng dòng smartphone có thể biểu lộ cảm xúc sẽ không có bản quốc tế. Tuy nhiên, người dùng Việt sẽ vẫn có cơ hội trải nghiệm sự thú vị trên qua thị trường xách tay.

Theo Trang Vũ/Người Đưa Tin.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news