Tin mới

Vespa 946 phiên bản 2015 có giá 405 triệu đồng

Thứ hai, 21/09/2015, 15:20 (GMT+7)

Phiên bản Vespa 946 Emporio Armani đã được ra mắt tại thị trường Việt Nam, với mức giá niêm yết bán ra là 405 triệu đồng.

Phiên bản Vespa 946 Emporio Armani đã được ra mắt tại thị trường Việt Nam, với mức giá niêm yết bán ra là 405 triệu đồng.

Tối 18/9 vừa qua, mẫu xe mới nhất của hãng xe máy Piaggio đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Ra mắt lần này là chiếc Vespa 946 Emporio Armani.

Vespa 946 Emporio Armani ra mắt tại Việt Nam với giá niêm yết 405 triệu đồng. Ảnh: Vneconomy

Được biết, đây là phiên bản Vespa 946 năm 2015 được gắn thương hiệu thời trang Emporio Armani. Phiên bản ra đời nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập Emporio Armani và cũng nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 130 của thương hiệu Piaggio.

Chính vì vậy, thiết kế xe lần này mang đậm dấu ấn thương hiệu thời trang Italy, sự kết hợp thời trang giữa lớp sơn phủ màu xám và xanh lá đặc trưng của Emporio Armani. Phần yên xe được bọc hoàn toàn bằng da nâu, với những đường chỉ khâu tay tinh tế.

Tuy vẫn mang dáng dấp chú ong như những dòng xe trước nhưng phong cách thời trang còn được thể hiện rõ qua giá đỡ phía sau, được đặt một túi da cỡ lớn có khóa bấm, nhằm giúp người dùng chứa những phụ kiện thời trang.

Ở hai bên thân xe có gắn dòng chứ “Emporio Armani” và kèm theo logo của hãng thời trang này trên đầu xe. Ngoài ra, thân xe được bảo vệ bằng một lớp thép nguyên khối với lớp mạ satin.

Xe sử dụng động cơ 3 van dung tích 125 cc phun nhiên liệu điện tử như 2 phiên bản trước, kết hợp với hệ thống phun xăng điện tử và xi-lanh được đúc từ nhôm.  Với hệ thống động cơ này, xe đạt công suất cực đại lên tới 11,7 mã lực.

Hệ thống đèn xe bao gồm đèn pha LED, đèn báo rẽ và đèn đuôi cũng dạng LED, có thêm một màn hình LCD hiển thị đa chức năng.

Xe cũng được đảm bảo an toàn khi thiết kế công nghệ an toàn gồm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và công nghệ bám đường (ASR).

Vespa 946 Emporio Armani được nhập về Việt Nam qua đường hàng không. Ảnh: Vneconomy

Từ hồi tháng 6 năm nay, Vespa 946 Emporio Armani đã ra mắt lần đầu tiên tại Italy. Tại buổi ra mắt diễn ra tại Hà Nội, chiếc xe này được niêm yết giá bán lẻ lên đến 405 triệu đồng.

So với giá những dòng xe trước đó thì năm nay, giá xe cao vượt bậc. Đơn cử, phiên bản Vespa 946 năm 2014 có giá 340 triệu đồng và phiên bản Bellissima năm 2014 cũng chỉ có giá 365 triệu đồng.

Ngay tại thời điểm ra mắt, đã có 3 khách hàng Việt nhanh tay sở hữu 3 chiếc Vespa 946 phiên bản 2015.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news