Tin mới

Hận bạn gái, đại gia ném tung tiền tỉ khắp đường

Thứ năm, 10/07/2014, 15:23 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Uất hận bị bạn gái bỏ rơi để\nchạy theo đại gia đi xe BMW, một người đàn ông Trung Quốcđã  rải hơn 3 tỷ đồng để\n"dằn mặt".

 

 

(Tinmoi.vn) Uất hận bị bạn gái bỏ rơi để chạy theo đại gia đi xe BMW, một người đàn ông Trung Quốcđã  rải hơn 3 tỷ đồng để "dằn mặt".

Tiền được rải khắp nơi trong bệnh viện

 Sự việc gây shock xảy ra tại khu cấp cứu Khoa nội của Bệnh viện Đại học Y Cáp Nhĩ Tân (Trung Quốc). Không chỉ dừng lại ở đó, anh chàng còn tức giận xé tung bọc chứa đầy những tờ tiền mệnh giá 100 NDT. Hành động người đàn ông ném tiền tung tóe đã biến khu vực này trong phút chốc trở thành một đám hỗn loạn. Đám đông xâu xé nhau để cướp tiền. 

Số tiền được rải lên tới 3 tỷ đồng


Được biết, cả hai đã chia tay sau một thời gian hẹn hò vì không thể kết hôn, do chàng trai đã có vợ. Cô gái sau đó đã nhanh chóng có bạn trai mới. Dường như cảm thấy bị xúc phạm danh dự, anh chàng này quyết tâm giữ lại chút thể diện bằng hành động rải tiền ngay tại nơi làm việc của người yêu cũ như một khoản bồi thường tình phí đầy "cao thượng". 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, những hình ảnh, đoạn video clip do những nhân chứng ghi lại được phát tán rộng rãi trên internet gây xôn xao Cộng đồng mạng.

Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news