Tin mới

Ramos sút phạt đền kiểu Panenka, Real lập kỷ lục mới tại Tây Ban Nha

Thứ sáu, 13/01/2017, 09:26 (GMT+7)

Real Madrid đã rất vất vả mới có thể cầm hòa Sevilla 3-3 sau màn rượt đuổi tỷ số siêu kịch tính ở lượt về vòng 1/8 Cúp Nhà Vua. Trận hòa này là trận bất bại thứ 40 liên tiếp của Real. Đây là một kỷ lục mới của bóng đá Tây Ban Nha.

Real Madrid đã rất vất vả mới có thể cầm hòa Sevilla 3-3 sau màn rượt đuổi tỷ số siêu kịch tính ở lượt về vòng 1/8 Cúp Nhà Vua. Trận hòa này là trận bất bại thứ 40 liên tiếp của Real. Đây là một kỷ lục mới của bóng đá Tây Ban Nha.

[mecloud]FeUh1XDuRn[/mecloud]

Tuy nhiên, kết quả này là quá đủ để Real của Zidane giành 1 suất vào vòng tứ kết giải đấu với tổng tỷ số 6-3, đồng thời lập nên kỷ lục mới tại Tây Ban Nha.

Ramos thực hiện phạt đền với kiểu Panenka Benzema giúp Real Madrid lập kỷ lục mới.


Trận hòa Sevilla là trận bất bại thứ 40 liên tiếp của Real. Đây là một kỷ lục mới của bóng đá Tây Ban Nha, vượt qua kỷ lục cũ 39 trận mà Real và Barca đồng sở hữu trước đó. 

Với phong độ đội Hoàng gia đang thể hiện, Real Madrid hoàn toàn có thể nâng cao thành tích thi đấu của mình ở những trận đấu sắp tới.

Do thắng ở lượt đi với tỷ số 3-0. Real cho nhiều cầu thủ trụ cột nghỉ thi đấu ở lượt về như Ronaldo, Modric hay Varane. Đây có thể là nguyên nhân giúp Sevilla có được thế trận tốt hơn và tìm được đường dẫn vào khung thành thủ môn Kiko Casilla.

Ở trận đấu này, Real đã sớm phải nhận bàn thua ở ngay phút thứ 10 sau pha "đốt lưới nhà" của Danilo. Phải đến đầu hiệp 2, họ mới có được bàn thắng gỡ hòa do công Marcelo.

Những phút sau đó, Sevilla đã thi đấu tưng bừng và đã tạo nên bất ngờ khi liên tiếp có 2 bàn thắng của Jovetic và Iborra để vươn lên dẫn trước 3-1 sau 77 phút thi đấu.

Đứng trước nguy cơ kỷ lục sắp bị vuột mắt, Real của Zidane đã vùng lên mạnh mẽ và đã được đền đáp bằng 2 bàn thắng của Sergio Ramos và Karim Benzema, qua đó khép lại trận đấu với tỷ số 3-3 đồng thời lập nên kỷ lục mới.

Cuối tuần này, Sevilla và Real sẽ gặp lại nhau trong trận đấu ở vòng 18 La Liga cũng trên sân Sanchez Pizjuan. 

Bàn thắng: Danilo 10' phản lưới, Jovetic 54', Iborra 77' - Asensio 48', Ramos 83' phạt đền, Benzema 90'+3.

Đức Hòa 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Zidane Real