Tin mới

Rắn đuôi chuông bị bắn nát đầu hơn 1 tiếng vẫn manh động tấn công người

Thứ hai, 25/06/2018, 20:50 (GMT+7)

Trong video được đăng tải mới đây, một con rắn đuôi chuông bị bắn nát phần đầu nhưng vẫn quằn quại không ngừng, thậm chí còn tấn công về phía con người.

Trong video được đăng tải mới đây, một con rắn đuôi chuông bị bắn nát phần đầu nhưng vẫn quằn quại không ngừng, thậm chí còn tấn công về phía con người.

Theo Billy Forbus, một người đàn ông sống tại bang Alabama, Mỹ cho biết vào đầu tháng 6, anh và vợ là Kerry khá bất ngờ khi phát hiện một con xuất hiện ở trong vườn nhà mình.

Đây là sinh vật mang độc tố chết người nên Billy quyết định bắn vỡ đầu nó rồi cho vào thùng xe để chở đi cho bố và em trai xem. Anh cho xác con chuông lên thùng xe rồi vào nhà khoảng hơn một tiếng.

Rắn đuôi chuông bị bắn nát đầu hơn 1 tiếng vẫn manh động tấn công người - Ảnh 1.

Tuy nhiên, đến lúc chuẩn bị xuất phát, điều bất ngờ mới xảy ra. 

Khi ra xe, xác con rắn bất ngờ chuyển động không ngừng, điều này làm hai vợ chồng Billy khá hoang mang. Anh phải sử dụng một chiếc kẹp để giữ an toàn với con vật, dù nó đã chết cách đây cả tiếng đồng hồ.

Như đã theo dõi trong đoạn video trên, đã chết nhưng con rắn đuôi chuông vẫn khiến Billy rất vất vả, thậm chí có lúc nó còn lao lên định tấn công Billy (dù đầu không còn).

Theo Adam Cooner, một bác sĩ thú y tại Trung tâm Y tế Alabama ở Anniston, sở dĩ có chuyện trên xảy ra là do rắn có cột sống, giúp chúng có thể phản xạ cả trong trường hợp mất đầu, không còn não điều khiển.

Rắn đuôi chuông bị bắn nát đầu hơn 1 tiếng vẫn manh động tấn công người - Ảnh 4.

Rắn đuôi chuông là một sở hữu nọc độc chết người, chúng sống chủ yếu tại châu Mỹ và không cách xa khu dân cư. Chính vì vậy, những cuộc đụng độ với con người diễn ra khá thường xuyên và những cảnh "kẻ mất đầu" tấn công cũng không phải hiếm.

Không lâu trước đây, cũng có một người đàn ông ở Texas phát hiện ra rắn đuôi chuông khi đang làm vườn. Ngay lập tức ông sử dụng chiếc xẻng để chặt đầu nó đi tuy nhiên ngay sau đó lại bị cắn bởi "phản xạ" của con rắn chuông.

Nọc độc lập tức lan ra nhanh chóng buộc ông ấy phải đến bệnh viện nhờ sự hỗ trỡ của bác sĩ. Rất may cơn nguy kịch đã qua và ông có thể xuất viện vài ngày sau đó.

Nguồn: Daily Mail, New York Post

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news