Tin mới

Rắn hổ lửa ngậm cóc bò vào phòng ngủ bị đập chết

Thứ bảy, 20/12/2014, 17:03 (GMT+7)

Ngay sau khi phát hiện con rắn hổ lửa bò vào nhà khi đang ngậm cóc trên miệng, anh Ngô ở Phước Long, Bạc Liêu đã rất tỉnh táo và đập chết con rắn.

Ngay sau khi phát hiện con rắn hổ lửa bò vào nhà khi đang ngậm cóc trên miệng, anh Ngô ở Phước Long, Bạc Liêu đã rất tỉnh táo và đập chết con rắn.

 

Theo tin từ Zing, chiều ngày 19/12 chị Quảng Trọng Hằng ở ấp Thọ Hậu, xã Phước Long (Phước Long, Bạc Liêu) cho biết, một ngày trước, khi phát hiện một con rắn hổ lửa miệng ngậm cóc bò vào nhà, tiến về phòng ngủ. Con rắn đã bị em trai chị đập chết.

Con rắn này to bằng nửa bắp tay, dài hơn 60 cm, đầu với một số đoạn trên thân có màu đỏ.

Được biết, xung quanh vùng có rất nhiều rắn độc. Láng giềng chị Hằng là ông Nguyễn Văn Sử cũng thường phát hiện độc xà khi phát quang vườn tràm gần nhà.

"Vài ngày trước con trăn nặng khoảng 20 kg bò vào vườn dừa bị mắc lưới được tôi bắt làm thịt chia cho nhiều hàng xóm ăn", ông Sử cho biết thêm.

Trường hợp khác may mắn thoát chết khi gặp rắn hổ lửa là một phụ nữ ở xã Trần Hợi, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau. Theo lời kể của nạn nhân, con rắn đang ngậm một con cóc, bị đạp trúng đuôi nên rắn nhả cóc, quay sang cắn vào mu bàn chân chị. Nạn nhân may mắn thoát chết sau khi được một thầy trị rắn cắn chữa trị.

Trước đó không lâu, một người đàn ông ở Quảng Nam khi giúp đỡ hàng xóm đã bị con rắn hổ chúa dài gần 3m cắn vào tay phải và tử vong.

D. Hoàng (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news