Tin mới

Rắn hổ mang chúa dài gần 3m cắn tử vong người đi phát cây tràm

Thứ sáu, 27/03/2020, 14:38 (GMT+7)

Trong lúc đi phát cây tràm (keo) thuê thì phát hiện con rắn hổ chúa, người đàn ông ở Hà Tĩnh cố gắng bắt rắn nhưng không may bị cắn vào chân và tử vong sau đó.

Ngày 27/3, Chủ tịch UBND xã Đức Lạng (huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn xã này vừa có một trường hợp bị rắn độc cắn tử vong. Nạn nhân là anh Lê Văn Chương (trú tại xã Đức Lạng).

Rắn hổ mang chúa được đánh giá là loài nguy hiểm và đáng sợ trong phạm vi sinh sống của chúng, mặc dù, loài rắn này thường không chủ động tấn công con người. Ảnh: FB

Trước đó ngày 26/3, khi đi phát cây tràm, anh Chương phát hiện một con rắn hổ mang chúa. Khi anh này cố gắng bắt con rắn thì bị cắn vào chân.

Theo các chuyên gia, hổ mang chúa là loài rắn độc dài nhất thế giới, vết cắn của nó có thể giết chết người sau 30 phút nếu không được điều trị. Ảnh: FB

Bị rắn cắn, anh Chương đã dùng gậy đánh chết con rắn này. Sau đó về nhà để đi cấp cứu. Tuy nhiên, chỉ khoảng 30 phút sau thì người này tử vong.

Được biết, anh Chương có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.Thường ngày, anh vẫn đi làm thuê để lo cho 2 con ăn học. Anh Chương mất đi khiến gia đình rơi vào cảnh túng quẫn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news