Tin mới

Range Rover Sport RS lộ ảnh nóng

Thứ tư, 02/04/2014, 15:07 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Range Rover phiên bản thể thao tính năng cao nhất\ndòng Sport của hãng xe nước Anh, Range Rover Sport RS mới đây đã lộ ảnh\nnóng là những tấm ảnh được chụp trên đường chạy thử chiếc xe.

(Tinmoi.vn) - Range Rover phiên bản thể thao tính năng cao nhất dòng Sport của hãng xe nước Anh, Range Rover Sport RS mới đây đã lộ ảnh nóng là những tấm ảnh được chụp trên đường chạy thử chiếc xe.

 

siêu xe, xe thể thao, range rover supersport, range rover sport RS


Range Rover Supersport Charger là chiếc Range Rover mạnh mẽ nhất dòng Range Rover của hãng Land Rover, song có vẻ như chính bản thân hãng và khách hàng chưa hoàn toàn thỏa mãn những gì Supersport làm được, mà quyết tâm làm nên một phiên bản mạnh mẽ hơn nữa. Đó chính là nguyên nhân mà chiếc Sport RS ra đời.

siêu xe, xe thể thao, range rover supersport, range rover sport RS

Chiếc Range Rover Sport RS mới sẽ được trang bị động cơ tương tự như “người anh em” Jaguar XKR-S. Điều đó có nghĩa là chiếc xe cũng sẽ sở hữu sức mạnh 550 mã lực và khả năng tăng tăng tốc đến 100 km trong vòng chưa đầy năm giây. Chiếc Range Rover Sport Supercharged hiện tại có công suất 510 mã lực, đã có thể sánh với khá nhiều siêu xe. Tuy nhiên, trong phiên bản RS, nó sẽ còn nhanh hơn nhiều.

siêu xe, xe thể thao, range rover supersport, range rover sport RS

Bên cạnh những thay đổi về mặt sức mạnh, chiếc xe cũng sẽ có một số thay đổi về ngoại thất nhằm tạo ấn tượng mạnh mẽ hơn. Bạn hãy thử tưởng tượng xem, với một cửa hút gió lớn hơn, 4 ống xả đồ sộ và một bộ khuếch tán lớn, chắc chắn sẽ tạo ra một âm thanh cực kì phấn khích với những tín đồ đam mê tốc độ.

T.M

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news