Tin mới

Rảnh rỗi sinh nông nổi, cô nàng rủ người yêu make up và cái kết không thể mĩ mãn hơn

Thứ ba, 05/03/2019, 15:31 (GMT+7)

Quá rảnh rỗi, cô nàng liền mang người yêu ra make up nhưng kết quả khiến dân mạng đều ngạc nhiên đến ngỡ ngàng.

Nhờ kỹ nghệ make up mà hội chị em trở nên tự tin hơn mỗi khi ra đường nhưng cũng chính vì nó mà đã gây ra bao tình cảnh dở khóc dởi cười và câu chuyện dưới đây chính là một ví dụ.

Mới đây, cô bạn Trương Thúy Hằng (25 tuổi - Hà Nội) đã nâng sức mạnh đó lên một tầm cao mới.

Chuyện là Thúy Hằng và người yêu trong lúc rảnh rỗi và nhàm chán đã quyết định make up một chút cho đỡ buồn. Chỉ vài đường son phấn, anh chàng người yêu của Thúy Hằng đã biến hình từ một anh chàng nam tính thành một "đại tỷ" với khí chất ngút trời.

Nhìn những bức ảnh này thì ai nghĩ là một trai một gái không?

Cụ thể, sau khi make up xong thì ôi thôi, anh bạn trai còn xinh đẹp hơn cả cô gái. Mái tóc giả đội lên, son phấn đắp vào, chàng trai trông nét nào ra nét đó: mắt tròn to, mi dài, mày phượng, môi trái tim và đặc biệt là làn da trơn tru, nhãn nhụi.  Chính những điều đó đã khiến cho cô gái phải ngậm ngùi thừa nhận anh ấy trông còn "xinh gái" hơn cả cô.


Công nghệ make up đã khiến chàng trai đẹp hoàn hảo.

Ngay sau khi những hình ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết ai cũng phải thốt lên anh chàng trai này rất xinh gái và nếu giả gái đi ra đường sẽ khiến nhiều người nhầm lẫn. Thậm chí nhiều chị em còn ao ước có được nhan sắc như vậy.

Xem đến đây thì chắc nhiều người ngã ngửa vì dung nhan thật sau lớp trang điểm.

Tuy nhiên, khi xem đến bức ảnh cuối cùng, tất cả đều há hốc miệng ngạc nhiên bởi thực ra, người yêu cô gái trông rất manly. Tới đây, ai cũng phải công nhận rằng công nghệ make up đúng là có thể thay đổi ngoại hình con người ta 180 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news