Tin mới

Rạp cưới dựng giữa quốc lộ bất chấp hàng nghìn xe vun vút lao qua

Chủ nhật, 17/03/2019, 13:34 (GMT+7)

Mới đây, một gia đình ở Hải Dương dựng rạp cưới ngay giữa quốc lộ bất chấp hàng nghìn xe tai lao qua khiến người dân ngồi ngồi ăn đám cưới mà lo sợ.

Hôm qua, tin tức trên báo Vietnamnet cho hay, tại Km3, QL38B đoạn qua thôn Nội, xã Toàn Thắng, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương, một gia đình tổ chức đám cưới ngay trên QL.

Toàn bộ rạp cưới chiếm hơn 1 làn đường khiến các phương tiện phải dồn sang đường ngược chiều gây ách tắc giao thông. Điều đáng nói là đám cưới nà còn chặt cành cây ngáng đường và để biển báo hiệu các phương tiện không làm phiền.

Rạp cưới trên QL38B. Ảnh Vietnamnet

Trao đổi với nguồn trên, ông Trần Minh T., hàng xóm của gia đình có đám cưới cho biết: “Đây là quốc lộ, hàng ngày có cả nghìn lượt xe container, xe khách, xe tải… đi qua. Gia đình bác ấy dựng rạp như thế khiến chúng tôi cũng lo lắng. Lo nhất là đang  ăn cỗ mà không may gặp phải ông lái xe container nào say rượu hay ngáo ma túy như trường hợp trong miền Nam hay ở Kim Thành thì nguy hiểm lắm”.

Nguồn Vietnamnet

Trước đó, trên báo VTC, một rạp cưới suýt chút nữa bị xe tải lao vào tại Yên Bái trong ngày 10/3.

Cụ thể, chiếc xe tải va chạm với một xe đầu kéo rồi lao về phía rạp đám cưới dựng chình ình trên quốc lộ. Tuy nhiên, may mắn là hi chiếc xe gần tông vào rạp cưới thì bị sập xuống một cái hố. Những người tham dự đám cưới được một phen hoảng sợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news