Tin mới

Rap Finance News 16: Giá dầu Thế giới tăng

Thứ hai, 11/04/2016, 15:31 (GMT+7)

Rap Finance News 16 tiếp tục đem đến cho khán giả những bản tin bằng nhạc RAP đầy sôi động, sáng tạo. Chuyển tải những thông tin kinh tế thành những bản nhạc đầy thú vị.

Rap Finance News 16 tiếp tục đem đến cho khán giả những bản tin bằng nhạc RAP đầy sôi động, sáng tạo. Chuyển tải những thông tin kinh tế thành những bản nhạc đầy thú vị.

Với sự xuất hiện của thành viên mới. Bộ 3 Li – Ti – Cê bằng ngôn ngữ của nhạc rap trong vai trò những MC dẫn dắt khán giả đến với những tin tức kinh tế quan trọng để có cái nhìn tổng quát về kinh tế thế giới trong tháng 3 vừa qua.

Mở đầu bản tin Rap Finance News với phần dẫn dắt quen thuộc của MC Ti

Với những thông tin về các doanh nghiệp da giầy Việt Nam sẽ không được hưởng ưu đãi thuế 0% khi Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương TPP có hiệu lực. Theo quy định, khi TPP có hiệu lực, các doanh nghiệp sẽ được hưởng ưu đãi thuế 0% nếu tỉ lệ nội địa hóa đạt trên 55%.

 

Theo báo cáo quý I/20116, Tổng vốn FDI đăng ký cấp mới và tăng thêm trong sau 3 tháng đầu năm đạt hơn 4 tỷ USD. Con số gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái.

 

Bước sang phần tin Thế giới với những thông tin khởi sắc trong khu vực châu Á khi làn sóng hội nhập ngày càng phát triển. Kể từ cuối những năm 2000, một kỷ nguyên mới cho hợp tác khu vực đã mở ra ở châu Á. Việc Trung Quốc mở rộng tầm ảnh hưởng, sự ra đời của các Hiệp định thương mại tự do (FTA) tầm cỡ và sự hiện diện nổi bật của Ấn Độ ở Đông Nam Á đã thúc đẩy sự làn sóng này cũng như có ý nghĩa thay đổi tương lai của khu vực.

Những thông tin tiêu cực về tình hình kinh tế vĩ mô và sự thay đổi Rap Finance News 16 tiếp tục đem đến cho khán giả những bản tin bằng nhạc RAP đầy sôi động, sáng tạo. Chuyển tải những thông tin kinh tế thành những bản nhạc đầy thú vị. Với sự xuất hiện của thành viên mới. Bộ 3 Li – Ti – Cê bằng ngôn ngữ của nhạc rap trong vai trò những MC dẫn dắt khán giả đến với những tin tức kinh tế quan trọng để có cái nhìn tổng quát về kinh tế thế giới trong  tháng 3 vừa qua. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news