Tin mới

Rapper Wowy Lão Đại bị giang hồ Quảng Trị đấm khi hát ở quán bar

Thứ ba, 07/02/2017, 15:31 (GMT+7)

Từ rạng sáng nay mùng 7/2, clip rapper Wowy Lão Đại bị thanh niên giang hồ đánh khi đang hát rap trong quán bar ở Quảng Trị đang khiến mạng xã hội xôn xao.

Từ rạng sáng nay mùng 7/2, clip rapper Wowy Lão Đại bị thanh niên giang hồ đánh khi đang hát rap trong quán bar ở Quảng Trị đang khiến mạng xã hội xôn xao.

[mecloud]F2AgV1FY8X[/mecloud]

Sự việc xảy ra lúc 23h đêm 6/2 tại Đông Hà, Quảng Trị. Thời điểm trên, rapper Wowy Lão Đại mặc quần short vừa uống rượu vừa hát rap rất sung trong tình trạng không tỉnh táo. Khi đang hát rap bài "Một điếu", Wowy Lão Đại bất ngờ bị một thanh niên tát vào mặt.

[mecloud]lT4BjPTkCe[/mecloud]

Theo nội dung clip, trước đó, dường như được mời rượu nhưng rapper gốc Sài Gòn giơ tay từ chối nên bị giang hồ tát.

Sau đó, vị khách vừa chửi vừa định lao lên sân khấu đánh Wowy Lão Đại tiếp, nhưng những người xung quanh đó cản lại. Theo lời của thanh niên này, do Wowy Lão Đại văng tục nên anh ta mới đánh rapper.

Mặc dù xảy ra sự cố đáng tiếc, nhưng để chứng tỏ bản lĩnh của mình, Wowy Lão Đại nói lời xin lỗi mọi người vì chuyện vừa xảy ra, anh vẫn tiếp tục phần trình diễn của mình.

Trước sự cố bị giang hồ đánh trong quán bar ở Quảng Trị, WoWy Lão Đại viết trên Facebook: "Wowy ổn. Mọi người yên tâm. Tao dẹp những thứ tiêu cực không giúp tao thành con người hoàn hảo. Chân tao không mỏi và chông gai tao không coi ra gì, nắng không đủ chói chỉ làm mồ hôi cặn bã ra đi. Tay tao đang chỉ cho biết thằng Wowy này gan lì ...”.

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news