Tin mới

Real bị đội mới lên hạng cầm hòa ngay trận mở màn La Liga

Thứ hai, 24/08/2015, 08:38 (GMT+7)

Real Madrid đã có khởi đầu không mấy ấn tượng khi bị đội bóng mới lên hạng là Sporting Gijon cầm chân ngay ở trận đấu đầu tiên La Liga 2015/16.

Real Madrid đã có khởi đầu không mấy ấn tượng khi bị đội bóng mới lên hạng là Sporting Gijon cầm chân ngay ở trận đấu đầu tiên La Liga 2015/16. [mecloud]pI6Uas3LR9[/mecloud]


Với sức mạnh vượt trội, đoàn quân của HLV Benitez đã tạo ra cả tá cơ hội dứt điểm trong trận ra quân nhưng không thể đưa được bóng vào lưới Sporting Gijon. Bị cầm hòa 0-0 ở ngay trận đấu mở màn, Real đã cho thấy được những nhược điểm của mình ở trận đấu này khi các ngôi sao thi đấu rời rạc và thiếu sự ngắn kết. 

Trong phần lớn thời gian thi đấu, các tuyến trong đội hình của Real Madrid không tạo được sự liên kết và do đó rất hiếm khi họ có được các pha phối hợp gây khó khăn cho hàng thủ đối phương. Thậm chí, pha bóng nguy hiểm nhất trong trận lại thuộc về đội chủ nhà Sporting Gijon ở phút thứ 35. Cú đánh đầu của Sanabria đưa bóng chạm mép dưới xà ngang và khi dội đất đã lấn lên vạch vôi. Rất may cho Real là bóng chưa lăn qua vạch vôi. 

Real nhạt nhòa ở trận đầu ra quân La Liga

Trong khi đó, pha bóng nguy hiểm nhất của Real Madrid diễn ra ở phút 75 khi Ronaldo bay người đón quả căng ngang khi trước mặt là khung thành trống nhưng anh lại bị trễ một nhịp. Ngoài pha bóng này, Ronaldo còn có ba cú sút khá nguy hiểm, bằng cả chân phải lẫn chân trái, nhưng không thắng được thủ môn Cuellar.

Để đội mới lên hạng cầm chân với tỷ số 0-0, HLV Rafa Benitez đã có một khởi đầu không mấy dễ chịu với Real. Các CĐV sân Bernabeu càng có lý do để sốt ruột hơn khi kình địch Barca giành được chiến thắng 1-0 trước Bilbao trong trận đấu cùng vòng. Khi Liga mới khởi tranh, Real đã "chấp" Barca hai điểm và màn khởi đầu mang ý nghĩa tinh thần quan trọng.

Kết quả vòng 1 La Liga 2015-2016

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news