Tin mới

Real Madird nhấn chìm Man City trên đất Úc

Thứ sáu, 24/07/2015, 20:42 (GMT+7)

Real Madrid đã dễ dàng đánh bại Man City với tỷ số 4-1 trong khuôn khổ ICC Cup diễn ra trên tại Úc với các pha lập công của Karim Benzema, Cristiano Ronaldo, Pepe và Denis Cheryshev .


Real Madrid đã dễ dàng đánh bại Man City với tỷ số 4-1 trong khuôn khổ ICC Cup diễn ra trên tại Úc với các pha lập công của Karim Benzema, Cristiano Ronaldo, Pepe và Denis Cheryshev .
[mecloud]sBTftsTa9N[/mecloud]

Trong khi HLV Benitez tung ra sân đội hình mạnh nhất ở trận đấu này thì bên kia chiến tuyến HLV Manuel Pellegrini không đặt quá nhiều quyết tâm trong cuộc đối đầu với Real. Đặc biệt, nơi trung tâm hàng thủ của họ là hai cái tên còn quá lạ lẫm Denayer và Humphreys.

Cả Man City lẫn Real Madrid đều nhập cuộc thoải mái và tự tin chơi đôi công. Theo đó, hàng thủ của họ khá hớ hênh để đối phương tận dụng. Với những siêu sao tấn công hàng đầu như Bale, Benzema, Ronaldo; đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã sớm có bàn thắng mở tỉ số ở phút 21. Từ đường chuyền của Bale, Benzema tung cú volley đẹp mắt, không cho Joe Hart cơ hội nào để cản phá.

Ronaldo ăn mừng với phong cách quen thuộc khi ghi bàn vào lưới Man City

Chỉ 5 phút sau đó, tỉ số trận đấu đã là 2-0. Lần này, đến lượt Ronaldo lập công với pha dứt điểm trong vòng cấm sau pha kiến tạo của Toni Kroos. Đang đà thăng hoa, phút 44, không khó để Kền kền trắng có bàn thắng thứ 3 do công của Pepe với cú đánh đầu hiểm hóc.

Man City chỉ tìm được bàn danh dự trong những phút bù giờ hiệp một do công của Yaya Toure trên chấm 11m. Và đó cũng là những gì đội bóng sắp sang Việt Nam du đấu có thể làm được. Sau giờ nghỉ, Real và đặc biệt là Man City đã có nhiều sự thay đổi nhân sự khiến chất lượng cũng như sự hấp dẫn của trận đấu giảm đi không ít.

Dù nỗ lực tấn công nhưng Man City không thể làm gì hơn. Trái lại, họ còn nhận thêm một bàn thua nữa ở phút 74. Denis Cheryshev ấn định thắng lợi 4-1 cho Real sau đường căng ngang như đặt của Isco.

Ngay sau trận thua 1-4 trước Real Madrid, Man City sẽ bay đến Hà Nội và dự kiến có mặt ở sân bay Nội Bài vào lúc 18h30 ngày 25/7.

 

 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news