Tin mới

Real Madrid - Ateltico: Người hùng Chicharito

Thứ năm, 23/04/2015, 08:26 (GMT+7)

Tưởng rằng khoảng thời gian chính thức của trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số 0-0, thế nhưng Chicharito bất ngờ trở thành người hùng của Real Madrid khi ghi bàn thắng duy nhất giúp đội nhà hạ gục Atletico.

Tưởng rằng khoảng thời gian chính thức của trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số 0-0, thế nhưng Chicharito bất ngờ trở thành người hùng của Real Madrid khi ghi bàn thắng duy nhất giúp đội nhà hạ gục Atletico.

Video clip bàn thắng: Real Madrid 1-0 Atletico Madrid (Tứ kết Champions League).

Nhập cuộc với quyết tâm cao, các cầu thủ Real Madrid đã nắm giữ thế trận ngay từ những giây phút đầu tiên. Trong hầu hết thời gian của hiệp 1, Kền kền trắng luôn chiếm lợi thế cầm bóng trên sân. Tuy nhiên, trước hàng phòng ngự dày đặc của Atletico khiến các học trò của HLV Carlo Ancelotti gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đối phương.

Ở phút thứ 12, Cris Ronaldo đã chọc khe cho Chicharito băng xuống. Tuy nhiên, tiền đạo người Mexico quyết định dứt điểm luôn bỏ qua qua cơ hội ghi bàn thắng. Sau tình huống nguy hiểm này, Atletico tiếp tục chơi rắn và tiền vệ Arda Turan của đội khách phải nhận 1 thẻ vàng.

 

Real tạo sức ép cực lớn trước Atletico.

Đến phút thứ 32, Ronaldo thực hiện quả đá phạt rất nguy hiểm nhưng thủ thành Oblak của Atletico đã cản phá thành công. Phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp 1, Cris Ronaldo bỏ qua cơ hội rõ rệt khi đối mặt với thủ thành đối phương. Đây cũng là tình huống cuối cùng của hiệp đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, Real Madrid tiếp tục gây sức ép về phần sân nhà đội khách khiến các cầu thủ Atletico không ngại ngần phá bóng đi hết đường biên ngang. Ngay phút thứ 47, từ pha chọc khe của Isco, Chicharito băng xuống đối mặt với thủ môn Atletico nhưng đáng tiếc cú dứt điểm của anh đi chệch cột dọc. Trong 12 phút sau đó, Real Madrid liên tục bỏ qua cơ hội khi những Chicharito, Varane và Ronaldo không tận dụng cơ hội thành công.

Bước ngoặt của trận đấu đã xảy ra ở phút thứ 76, Arda Turan mắc sai lầm và phải nhận thẻ vàng thứ 2 đây Atletico vào tình thế chỉ còn 10 người trên sân.

 

Chicharito ghi bàn thắng duy nhất đưa Real vào bán kết cúp C1.

Thời gian càng đi về những phút cuối, Real Madrid càng tạo ra sức ép mạnh hơn về phía khung thành Atletico. Và rồi đến phút thứ 87 những nỗ lực của Los Blancos đã được đền đáp, lần này Chicharito không bỏ qua cơ hội ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 1-0 cho Real Madrid. James tỉa bóng cực kỳ thông minh để Ronaldo băng xuống. Sau đó CR7 chơi quá đồng đội khi chuyền bóng để Chicharito đệm lòng cận thành dễ dàng mở tỷ số.

Real Madrid đánh bại Atletico một cách rất thuyết phục để vào bán kết Champions League, theo thống kê Kền kền trắng đã có số đường chuyền gần gấp 3 lần so với các cầu thủ đối phương. Về phần kiểm soát bóng, các học trò của HLV Carlo Ancelotti chiếm tới 64%.

Đội hình ra sân.

Real: 1 Iker Casillas 2 Raphael Varane 3 Pepe 4 Sergio Ramos 5 Fabio Coentrao 15 Dani Carvajal 8 Toni Kroos 10 James Rodriguez 23 Isco 7 Cristiano Ronaldo 14 Javier Hernandez.

Atletico: 13 Jan Oblak 2 Diego Godin 18 Jesus Gamez 20 Juanfran 23 Miranda 5 Tiago 6 Koke 7 Antoine Griezmann 10 Arda Turan 17 Saul Niguez 9 Mario Mandzukic

Theo Ánh Tuyết - Nguồn Thethao247.vn - ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news