Tin mới

Real Madrid vs Barcelona lúc 0h15 ngày 22/11: Siêu kinh điển

Thứ bảy, 21/11/2015, 10:32 (GMT+7)

Người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới đang hướng về Bernabeu để chờ đón xem trận đấu Siêu kinh điển giữa Real Madrid với Barcelona diễn ra lúc 0h15 ngày 22/11 (theo giờ VN). 

Người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới đang hướng về Bernabeu để chờ đón xem trận đấu Siêu kinh điển giữa Real Madrid với Barcelona diễn ra lúc 0h15 ngày 22/11 (theo giờ VN). 

Link xem trực tiếp trận Real vs Barca 

[mecloud]axQMOnTacW[/mecloud]

Trận Siêu kinh điển giữa Real với Barca mùa này chắc chắn sẽ kịch tính hơn khi ứng viên sang giá cho Quả bóng vàng FIFA 2015 Lionel Messi đã kịp bình phục chấn thương và sẵn sàng cho trận đấu đang được rất nhiều người hâm mộ chờ đợi này. Mặc dù chân sút người Argentina đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội nhưng việc anh có được ra sân đá chính hay không thì còn phụ thuộc vào HLV Luis Enrique.

Siêu kinh điển được hứa hẹn hấp dẫn và kịch tính

Ngay cả Messi không thể ra sân, Barcelona vẫn được đánh giá rất mạnh khi hàng công của họ có sự hiện diện của Suarez và Neymar. Cả hai đều đã ghi bàn trong 2 trận El Clasico mùa trước và nếu Messi không đá được, HLV Luis Enrique có thể tung vào sân Sandro cho đủ đội hình và chờ đợi Neymar & Suarez làm việc cùng nhau để tạo ra khác biệt.

Trong khi đó, Real cũng có đủ lực lượng để chuẩn bị cho trận El Clasico. Karim Benzema đã bình phục chấn thương cùng với Gareth Bale, trong khi thủ quân Sergio Ramos đã kịp bình phục cơn đau vai. Tuy vậy Benitez có tung hết quân chủ lực vào sân ngay từ đầu hay không lại là một chuyện khác, bởi James Rodriguez vừa mới trở về sau khi làm nhiệm vụ ở ĐTQG chưa lâu, còn Dani Carvajal đã nghỉ khá lâu không thi đấu.

[mecloud]NupoC94HHt[/mecloud]

Mới đây xuất hiện thông tin về mối quan hệ bất hòa giữa HLV Benitez với Ronaldo, vì thế nhiều thông tin cho rằng nếu Real thua trận El Clasico rất có thể tương lại của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha này sẽ được định đoạt. Chính vì vậy, Benitez đã tuyên bố Real sẽ chơi tấn công trước Barca và đây cũng là cách duy nhất để giành chiến thắng. 

Nếu cả 2 đội đều chơi tấn công hứa hẹn một trận El Clasico kịch tính và hấp dẫn. Tuy nhiên, đôi công với Barca để giành chiến thắng không phải đội bóng nào cũng làm được. HLV Benitez nên nhớ rằng trong trận Siêu kinh điển đầu tiên của nhiệm kỳ Mourinho, Real cũng đôi công với Barcelona và rồi chịu thất bại cay đắng với tỷ số 0-5.

Trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid với Barcelona sẽ diễn ra vào lúc 00h15 ngày 22/11. Link xem trực tiếp trận đấu này sẽ được TINMOI.VN cập nhật trước khi trận đấu diễn ra, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem. 

Lực lượng:

Real Madrid: Có đội hình mạnh nhất.

Barcelona: Rafinha, Douglas chấn thương. Khả năng ra sân của Ivan Rakitic chưa rõ ràng.

Đối đầu và phong độ:

- Trong 7 lần đụng độ gần đây, Real Madrid thắng 4, thua 3.

- Real Madrid thắng 19/22 trận gần nhất trên sân nhà.

- Barcelona thắng 27/32 trận gần đây.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Navas – Marcelo, Varane, Ramos, Danilo – Kroos, Modric – Ronaldo, Bale, James – Benzema.

Barcelona: Bravo – Alba, Pique, Mathieu, Alves – Busquets, Mascherano, Iniesta – Neymar, Suarez, Messi.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news