Tin mới

Real và PSG đang đàm phán thương vụ chuyển nhượng Ronaldo

Thứ hai, 06/07/2015, 10:18 (GMT+7)

Mới đây, chủ tịch CLB Real Madrid Florentino Perez đã có mặt ở Qatar để thảo luận với ông chủ PSG là tỷ phú Nasser Al-Khelaifi về một số vấn đề, trong đó có việc bán "siêu sao" Cristiano Ronaldo.

Mới đây, chủ tịch CLB Real Madrid Florentino Perez đã có mặt ở Qatar để thảo luận với chủ sở hữu đội bóng nước Pháp là tỷ phú Nasser Al-Khelaifi về một số vấn đề, trong đó có việc bán "siêu sao" Cristiano Ronaldo.

Tương lai của CR7 sẽ được làm sáng tỏ trong hè này

Sau khi mùa giải 2014/15 kết thúc, tương lai của Ronaldo không được nhắc đến như Ramos hay Iker Casillas.... Thế nhưng, con người quyền lực Florentino Perez lại đang không có ý định giữ chân ngôi sao sáng giá nhất của mình là CR7. Theo tạp chí France Football, hôm thứ Bảy vừa qua, Chủ tịch Nhà trắng, Florentino Perez đã có gặp gỡ với ông chủ CLB PSG để thương thảo về một số nội dung, trong đó bao gồm cả việc bán đi cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, Cristiano Ronaldo.

Cũng theo nguồn tin này, "Gã nhà giàu" nước Pháp đang lên kế hoạch bạo chi để đưa siêu sao người Bồ Đào Nha về sân Công viên  Hoàng Tử. Trước đó, tờ Marca (TBN) tiết lộ, PSG sẵn sàng phá kỷ lục thế giới, bỏ ra 91 triệu bảng để có được chữ ký của chủ nhân QBV thế giới 2014.

Mới đây, FIFA đã nới lỏng về luật công bằng tài chính. Vì vậy, những "Gã nhà giàu" như Man City hay PSG sẽ thoải mái tạo ra những thương vụ "bom tấn" trong mùa hè này. Trong khi đó, Chủ tịch của PSG là tỷ phú Nasser Al-Khelaifi là người rất ngưỡng mộ C.Ronaldo và muốn sở hữu siêu sao này từ lâu. Chính vì thế, cuộc gặp gỡ giữa 2 ông chủ đầy quyền lực của Real và PSG mới đây có thể liên quan đến tương lai của CR7. 

Ronaldo cùng đồng đội sẽ hội quân trở lại, dưới thời tân thuyền trưởng Benitez vào ngày 11/7 tới đây. Bên cạnh đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha tỏ ra không vui khi Real bổ nhiệm Benitez thay thế cho Ancelotti, chính CR7 là người kêu gọi BLĐ Real giữ chân chiến lược gia người Italia ở lại nhưng ông chủ Perez đã cố tình ngó lơ. Vì thế, việc Real sẽ bán Ronaldo cho PSG là có thể xảy ra. 

 

VD

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news