Tin mới

Real thải đi nguyên 1 đội hình, dọn đường xây 'Dải Ngân Hà 3.0'

Thứ năm, 16/05/2019, 10:02 (GMT+7)

Dù TTCN chưa chính thức mở cửa nhưng BLĐ Real đã có những động thái rất quyết liệt để đưa đội bóng trở về vị thế vốn có.

Mùa bóng 2018/19 có thể coi là mùa giải tồi tệ của Real Madrid. Những thất bại liên tiếp ở tất cả các đấu trường tham dự là hệ quả của một Chính sách chuyển nhượng thất bại. Kền Kền Trắng bán đi chân sút tốt nhất của mình, Cristiano Ronaldo mà không có một sự thay thế hay bổ sung nào đáng chú ý.

Chính vì vậy, BLĐ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha quyết tâm cải tổ trong mùa hè này. Theo Marca, Zidane sẽ bán đi nguyên 1 đội hình để dọn chỗ cho những ngôi sao mới. Trong những cái tên phải rời Bernabeu mùa hè này, có cả những ngôi sao lớn đã gắn bó với đội bóng nhiều năm như Bale, Navas hay James Rodriguez. Dù đây là những ngôi sao của đội bóng nhưng họ từ lâu đã không nằm trong kế hoạch của ông thầy người Pháp.

Gareth Bale, một trong những cái tên chắc chắn rời khỏi Real sau mùa bóng này. Ảnh: Internet

Ngoài 3 cái tên trên, hàng loạt những cầu thủ như Jesus Vallejo, Theo Hernandez, Sergio Reguilon, Dani Ceballos, Marcos Llorente, Mateo Kovacic, Martin Odegaard, Oscar Rodriguez, Lucas Vazquez, Brahim Diaz và Mariano Diaz cũng sẽ "bật bãi" khỏi Bernabeu trong thời gian tới.

Ở chiều ngược lại, BLĐ đội bóng đang có kế hoạch xây dựng "Dải Ngân Hà 3.0" với những ngôi sao trứ danh. Cầu thủ đầu tiên nhiều khả năng khoác áo Kền Kền Trắng trong mùa hè này là Eden Hazard. Chân sút người Bỉ dự kiến sẽ rời Chelsea để gia nhập Real sau khi trận chung kết Europa League kết thúc.

Hazard sẽ là mảnh ghép đầu tiên của Dải Ngân Hà 3.0. Ảnh: Internet

Ngoài Hazard, Real cũng cho vào tầm ngắm hàng loạt ngôi sao khác như Pogba, Luka Jovic, Eriksen... Những cầu thủ này được kì vọng sẽ đem đến thành công cho đội chủ sân Bernabeu trong mùa giải sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news