Tin mới

Real vào bán kết, Zidane gọi Ronaldo là "Người đặc biệt"

Thứ tư, 13/04/2016, 07:56 (GMT+7)

Siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã lập cú hat-trick vào lưới Wolfsburg qua đó giúp Real Madrid giành vé vào bán kết Champions League 2015/16. HLV Zidane đã không tiếc lời khen ngợi học trò của mình.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã lập cú hat-trick vào lưới Wolfsburg qua đó giúp Real Madrid giành vé vào bán kết Champions League 2015/16, HLV Zidane đã không tiếc lời khen ngợi học trò của mình. 

[mecloud] eQDZIz1iwu[/mecloud]

Real vào bán kết một cách ngoạn mục khi giành chiến thắng chung cuộc 3-2 trước Wolfsburg. HLV Zidane không thể vui hơn và ông đã ví Ronaldo là "Người đặc biệt". "Ronaldo là người đặc biệt. Một trận đấu như thế này cần sức mạnh của cả tập thể, nhưng Ronaldo luôn mang lại khác biệt. Ghi ba bàn trong lúc đội bóng cần. Cậu ấy thật đặc biệt", cựu danh thủ người Pháp chia sẻ sau trận đấu. 

Ronaldo giúp Real giành vé vào bán kết Champions League

Trong khi đó, đội trưởng Sergio Ramos cũng lên tiếng ca ngợi Ronaldo sau những chỉ trích ở trận lượt đi đối với Siêu sao người Bồ Đao Nha. "Dù phong độ trồi sụt thế nào, Cristiano vẫn là cầu thủ quan trọng nhất. Những ai từng nghi ngờ về khả năng của cậu ấy đã được đáp trả rõ ràng. Như là biểu tượng của chúng tôi, Cristiano xứng đáng có một đêm tuyệt vời như thế này", Ramos chia sẻ. 

Bản thân Ronaldo cũng tự hào khi giúp Real có màn ngược dòng lần đầu tiên của Real Madrid sau 14 năm, anh nói:  "Đây là đêm diễn hoàn hảo. Tôi đã nói rằng sẽ có một buối tối ảo diệu và điều đó đã xảy ra. Chúng tôi đã chơi với tinh thần quyết liệt. CĐV đã ủng hộ chúng tôi và điều đó đã mang tới cho chúng tôi sức mạnh và động lực để lật ngược thế cờ. Chúng tôi đã kiểm soát được trận đấu và là đội chơi tốt hơn.

Tôi nghĩ đây không phải trận đấu tốt nhất của mình. Tôi đã từng có những trận đấu hay hơn thế dù không ghi được 3 bàn thắng. Mọi người đều biết rằng tôi luôn nỗ lực hết mình. Những con số thống kê không hề nói dối. Khi bạn làm việc hết mình, Chúa sẽ giúp bạn. Tôi có thể yên tâm đi vào giấc ngủ”, Ronaldo chia sẻ sau đêm diễn ấn tượng trước Wolfsburg.

Với cú hat-trick vào lưới Wolfsburg đêm qua, Cristiano Ronaldo đã nâng tổng số bàn thắng ở Champions League mùa này lên con số 16, chỉ kém 1 bàn so với kỉ lục mà anh từng thiết lập cách đây 2 mùa. Đặc biệt, CR7 còn trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử có 3 cú hat-trick trong một mùa giải Champions League.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Zidane