Tin mới

Resort Aroma bị tố lừa đảo khách du lịch, Khoa Pug nhắn nhủ điều bất ngờ

Thứ hai, 08/04/2019, 10:09 (GMT+7)

YouTuber nổi tiếng Khoa Pug đã mong muốn CĐM không đánh giá rớt sao của resort Aroma gây ảnh hưởng đến uy tín của họ.

Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip nói về việc lừa đảo đặt phòng tại một resort ở Mũi Né, Phan Thiết. Nhân vật chính trong clip này chính là Youtuber nổi tiếng Khoa Pug - một nhân vật được đông đảo mọi người biết tới trên mạng xã hội với một loạt các clip anh đã làm.

Liên quan tới vụ việc Aroma Beach Resort & Spa Mũi Né bị Youtuber Khoa Pug (tên thật là Nguyễn Anh Khoa) quay clip tố có hành vi lừa đảo, đe dọa hành hung, tối 06/04, đơn vị này đã đưa ra phản hồi chính thức bằng văn bản.

Theo đó, phía Aroma gọi sự cố đáng tiếc nói trên là một sự hiểu lầm trong giao tiếp không mong muốn giữa nhân viên resort và khách hàng. Aroma cũng thừa nhận, trong quá trình xử lý nghiệp vụ, nhân viên của resort đã không có sự đối đáp khéo léo và lịch thiệp cần thiết khi yêu cầu anh Khoa ngừng quay camera và gửi lời xin lỗi tới khách hàng.

"Chúng tôi nhận thấy sự việc phát sinh tại Sảnh lễ tân giữa nhân viên Resort Aroma và quý khách Nguyễn Anh Khoa và rất lấy làm tiếc về sự hiểu lầm không mong muốn đã xảy ra trong kỳ nghỉ khiến anh mất vui" - Ban giám đốc Resort Aroma viết.

Resort đã hoàn trả lại tiền phòng đã nhận của Khoa Pug, khẳng định bảo vệ không dọa đánh. Ảnh FB

Aroma cũng cho biết không hề có chuyện tự ý hủy booking online rồi bắt khách đặt trực tiếp để không mất tiền hoa hồng mà khẳng định việc hủy đặt chỗ trước đó là do thông tin thẻ tín dụng để đặt phòng và thông tin khách hàng không giống nhau.
Aroma cũng khẳng định vì đặt phòng trực tuyến bị hủy nên theo Chính sách công ty, việc đặt phòng trực tiếp tại resort không được áp dụng các điều kiện ưu đãi mà là áp dụng cho khách vãn lai.

Theo Aroma, sau 10 phút nhận phòng, anh Khoa không hài lòng nên muốn trả phòng và rời khỏi resort mà không có yêu cầu hoàn lại tiền phòng. Dù vậy, Aroma vẫn khẳng định đã tiến hành chuyển khoản hoàn trả lại tiền phòng đã nhận của anh Khoa ngay sau khi Khoa trả phòng.

Ngay sau đó, Khoa Pug đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình, mong Cộng đồng mạng không vào đánh giá 1 sao cho resort nữa, bởi bản thân anh cũng không muốn vùi dập, tẩy chay hay "dìm" một doanh nghiệp nào hết.

Khoa Pug đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình. Ảnh chụp màn hình

Tới cuối ngày 7/4, Khoa Pug lại tiếp tục cập nhật thêm diễn biến của câu chuyện, cho biết  số tiền 2,2 triệu đồng từ phía resort đã được hoàn trả vào tài khoản của anh.

Trong bài đăng mới nhất của mình, anh cũng nói thêm: "Mình sẽ dùng số tiền 2 triệu 2 này phát thẻ trên video YouTube vào ngày mai. Cảm ơn các bạn rất nhiều".
Cùng với đó, YouTuber Khoa Pug cũng bày tỏ mong muốn cộng đồng mạng sẽ không đánh giá rớt sao của resort, cũng như không đánh giá nhầm sang cả các resort khác gây ảnh hưởng tới họ.

Bên cạnh đó, anh Khoa cũng đã khuyên mọi người: "Không nên gây áp lực lên chị ấy nữa, có thể tâm lý lúc mang thai không ổn định, để chị ấy có thể có việc làm đến khi nghỉ thai sản và hưởng chế độ bảo hiểm. Sự việc đã được giải hòa, tiền đã được hoàn trả, thông báo xin lỗi chính thức cũng được đưa ra. Rất mong các bạn hãy để cho sự việc lắng xuống".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news