Tin mới

Rich kid Nga Nguyễn tái xuất sau thời gian nhiễm Covid-19, nhan sắc gây chú ý

Thứ sáu, 29/05/2020, 08:58 (GMT+7)

Rich kid Nga Nguyễn, chị gái của bệnh nhân 17 bất ngờ khoe nhan sắc rạng rỡ trên trang cá nhân sau thời gian điều trị Covid-19.

Rich kid Nga Nguyễn là chị gái của bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 17 tại Việt Nam. Trước đó, cô bị nhiễm Covid-19 khi đi du lịch tại Ý cùng em gái và tham gia các show diễn thời trang tại Pháp.

Sau thời gian nhiễm Covid-19, mới đây, Nga Nguyễn đã tái xuất trên trang cá nhân. Đây là động thái đầu tiên của rich kid nổi tiếng suốt mấy tháng qua.

Nga Nguyễn khoe thần thái rạng rỡ trên trang cá nhân

Trong bức ảnh Nga Nguyễn chia sẻ, cô đã hoàn toàn khỏe mạnh, thần thái rạng rỡ tươi trẻ sau thời gian nhiễm bệnh. Cô cũng nhận được rất nhiều lời động viên, chào hỏi từ cư dân mạng.

Nga Nguyễn là một trong những rich kid gốc Việt đình đám ở Anh. Cô từng tốt nghiệp ngành khoa học chính trị của Đại học King’s College ở London. Nga Nguyễn cũng là fashionista nổi tiếng, là doanh nhân thành đạt tham gia nhiều show thời trang nổi tiếng tại châu Âu.

Nga Nguyễn có mối quan hệ thân thiết với nhiều rich kid nổi tiếng ở châu Á. Trong đó, cô cũng khá thân thiết với Tiên Nguyễn – ái nữ của ‘ông vua’ hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn.

Trước đó, khi Nga Nguyễn nhiễm Covid-19, cô bị xem là “bênh nhân số 0”, phải nhận vô số lời chỉ trích khi tham dự các sự kiện thời gian ở Milan và Paris. Cô phải khóa tài khoản trang cá nhân vì nhận nhiều lời đe dọa đến gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news