Tin mới

Rình lúc chồng tắm, vợ trộm 54 triệu đồng

Thứ năm, 28/09/2017, 14:35 (GMT+7)

Hải và ông Minh chung sống với nhau như vợ chồng và được hai người con nhưng không có hôn thú. Trong lúc chồng đi tắm, người đàn bà đã trộm 54 triệu đồng rồi bỏ đi.

Hải và ông Minh chung sống với nhau như vợ chồng và được hai người con nhưng không có hôn thú. Trong lúc chồng đi tắm, người đàn bà đã trộm 54 triệu đồng rồi bỏ đi.

Theo Vnexpress và Infonet, ngày 28/9, TAND quận Hoàng Mai, Hà Nội mở phiên sơ thẩm xét xử Nguyễn Thị Hải (35 tuổi, ở Quảng Xương, Thanh Hóa) về hành vi trộm cắp tài sản.

Nạn nhân là ông Minh - người chồng không hôn thú của bị cáo.

Bị cáo Nguyễn Thị Hải (áo hồng) tại phiên tòa. Ảnh: Infonet

Tuy nhiên do con trai nhỏ của bị cáo đang phải cấp cứu tại bệnh viện nên bị cáo được tại ngoại dưới sự bảo lãnh của bố và em trai bị cáo.

Theo hồ sơ vụ án, Hải và anh Minh sống với nhau như vợ chồng từ năm 2004 và có hai con chung. Cả hai cùng là người lao động chân tay tại bến xe Giáp Bát.

Đến năm 2016, Hải thường xuyên bỏ nhà đi. Ngày 14/4, Hải quay về sinh sống bình thường với ông Minh.

Tối 19/4, sau khi tắm, ông Minh phát hiện ví tiền có hơn 54 triệu đồng bị Hải lấy đi nên đuổi theo. Hải chạy vào nhà một người quen, mặc cho ông này đập cửa đòi tiền.

Sau đó, Hải đưa trả ông Minh 34 triệu đồng nhưng ông Minh không đồng ý và đã trình báo công an.

Theo lời khai của Hải, vì anh Minh không chịu đưa tiền cho chị để trả nợ tiền xây nhà dù trước đó anh Minh đã hứa đưa cho chị 100.000.000 đồng, nên chị nghĩ rằng cứ lấy đi trả nợ, cùng lắm cũng bị chồng đánh một trận là xong, chị không nghĩ anh Minh lại báo công an.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an