Tin mới

Nhiều phụ nữ rộ “mốt” lột đồ giữa nơi công cộng?

Thứ tư, 18/03/2015, 10:09 (GMT+7)

Gần đây, nhiều cô gái không ngần ngại cởi đồ, thoát y giữa nơi công cộng.\nHọ khỏa thân vì những lý do hết sức\nngớ ngẩn. Đó là, khỏa thân vì cãi nhau với bạn trai, để níu kéo người yêu\nhoặc cởi hết quần áo để khoe cơ thể đẹp trước mặt CSGT.

Gần đây, nhiều cô gái không ngần ngại cởi đồ, thoát y giữa nơi công cộng. Họ khỏa thân vì những lý do hết sức ngớ ngẩn. Đó là, khỏa thân vì cãi nhau với bạn trai, để níu kéo người yêu hoặc cởi hết quần áo để khoe cơ thể đẹp trước mặt CSGT.

 

 

 

 

 

 

Đầu tiên là vụ cô gái cãi nhau với người yêu cởi đồ giữa phố, ngày 12/3/2015, tại ngã ba phố Nguyễn An Ninh giao với phố Trương Định (Hà Nội), một đôi nam nữ cãi nhau rồi người phụ nữ không hiểu vì lý do gì đã lột đồ ngay giữa phố, trên người chỉ còn mặc bộ nội y.

Trước đó, hai người đứng nói chuyện ở chân cầu vượt Ngã Tư Sở trong tình trạng trên người cô gái không mặc áo, để lộ nội y màu đỏ. Sau đó cả hai di chuyển về ngã ba phố Nguyễn An Ninh giao với phố Trương Định đứng cãi nhau tiếp.

Cô gái cởi đồ khi cãi nhau với người yêu giữa đường.

Cách đây một ngày, cô gái Hải Phòng thoát y để níu kéo bạn trai tại rạp chiếu phim. Khi chàng trai hẹn cô gái này đi xem phim lần cuối trước khi chia tay thì cô gái đã không đồng ý, cô cởi bỏ hết quần áo để níu kéo chàng trai trước sự ngỡ ngàng của những người trong rạp.

Cô gái nhất định không chịu mặc đồ khi người yêu không chấp nhận thỏa hiệp. Cho tới khi bảo vệ rạp chiếu phim yeu cầu cô vào phòng vệ sinh thay đồ.

Cuối cùng, chàng trai chấp nhận “nhượng bộ” trước tình huống trớ trêu trên để đưa cô gái về nhà.

Cô gái khỏa thân để níu kéo người yêu tại tạp chiếu phim

Hay cách đây chưa lâu, một cô gái Việt kiều tại Bắc Giang đã lột bỏ xiêm y khi CSGT yêu cầu cô đưa xe về đồn làm việc. Theo một số nguồn tin khác thì cô gái này là người chuyển giới vì muốn khoe cơ thể nên mới làm vậy.

Cô gái trút bỏ xiêm y trước mặt CSGT

 

Những cô gái tự cởi đồ môt cách dễ dãi giữa nơi công cộng như thế này, khiến những người xem hay bắt gặp không khỏi bức xúc.

 

Hoa Ban

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news