Tin mới

Rộ nghi vấn Hồ Ngọc Hà trục trặc tình cảm Kim Lý sau đám cưới của Cường Đô la

Thứ bảy, 24/08/2019, 12:32 (GMT+7)

Sau đám cưới Cường Đô la, người hâm mộ không còn nhìn thấy những bức ảnh chụp chung của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Điều đó đã làm dấy lên tin đồn cả hai trục trặc tình cảm.

Sau khi công khai mối quan hệ với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ hình ảnh của cả hai trên mạng xã hội. Mọi sự kiện của Hồ Ngọc Hà đều được Kim Lý tháp tùng. Hơn nữa, cả hai thường xuyên đi du lịch cùng gia đình và thoải mái thể hiện tình cảm ngọt ngào.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

Tuy nhiên, sau khi đám cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang diễn ra, người hâm mộ không còn thấy sự xuất hiện của Kim Lý trong những bức ảnh của Hà Hồ. Đặc biệt,sự kiện ra mắt MV mới của “Nữ hoàng giải trí” cũng không hề có bóng dáng Kim Lý. Chính điều này đã làm dấy lên tin đồn trục trặc tình cảm của cả hai.

Ngay lập tức Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng giải đáp những thắc mắc của người hâm mộ. Theo đó, Hồ Ngọc Hà đăng ảnh gia đình đến chúc mừng thành công MV mới của mình cùng với bức ảnh chụp Kim Lý đang ngồi suy tư với lời nhắn: "Còn ảnh đang chờ mình bên Thụy Điển. Ok, chờ tí”.

Hà Hồ chia sẻ trên Instagram. Ảnh: chụp màn hình

Động thái này của Hồ Ngọc Hà đã đập tan tin đồn rạn nứt trước đó đồng thời khẳng định cả hai vẫn ngọt ngào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news