Tin mới

Rò rỉ ảnh Hari Won ôm hôn trai lạ và cách ứng xử của Trấn Thành

Thứ bảy, 07/12/2019, 10:10 (GMT+7)

Bức ảnh Hari Won ôm hôn trai lạ khiến cư dân mạng rần rần chia sẻ và đáng chú ý hơn là cách ứng xử của Trấn Thành.

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ bức ảnh Hari Won ôm hôn trai lạ. Ngay lập tức bức ảnh trở thành tâm điểm của dư luận. Tuy nhiên, được biết đây chỉ là một cảnh trong phim của nữ ca sĩ với một nam diễn viên Hàn Quốc.

Hari Won tình tứ bên trai lạ. Ảnh internet

Vốn là người hay tỏ ra ghen tuông với Hari Won mỗi khi gần gũi trai đẹp, cư dân mạng không khỏi tò mò trước thái độ của Trấn Thành trước cảnh tình tứ này của vợ. Phía Trấn Thành, nam diễn viên khiến ai cũng bất ngờ khi tuyên bố không ghen mà còn cảm thấy thấu hiểu và đồng cảm với Hari Won.

Qua những chia sẻ của Trấn Thành, Hari Won quả là người vợ hạnh phúc nhất khi luôn có một hậu phương vững chắc. Trấn Thành luôn là một người chồng đem lại sự an toàn cho giọng ca "Anh cứ đi đi". Nam danh hài sẵn sàng vì vợ mà phản ứng lại trước anti-fan.

Nói về độ chiều vợ thì chắc hiếm người được như Trấn Thành. Nam danh hài thường xuyên mua tặng Hari Won những món đồ hiệu đắt đỏ. Thậm chí, còn giao hết tài chính cho vợ. Dường như, Hari Won đã lấy được niềm tin tuyệt đối của Trấn Thành.

Dù vụng về trong nấu ăn nhưng Hari Won cũng được xem là một nàng dâu khéo léo trong cuộc sống với mẹ chồng. Nữ ca sĩ từng bác lời đề nghị ở riêng của Trấn Thành để được chung sống với bố mẹ chồng. Không chỉ vậy, cô còn thường xuyên dành thời gian đưa gia đình chồng đi du lịch. Sau gần 3 năm về chung một nhà, Trấn Thành và Hari Won ngày càng viên mãn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news