Tin mới

Rò rỉ ảnh vợ Thanh Bùi thân thiết với em trai

Thứ năm, 02/01/2014, 09:45 (GMT+7)

Hai chị em nữ doanh nhân Trương Huệ Vân - bà xã Thanh Bùi rất tình cảm với nhau.

Hai chị em nữ doanh nhân Trương Huệ Vân - bà xã Thanh Bùi rất tình cảm với nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân của một người được cho là em trai của vợ Thanh Bùi đã "khoe" khoảnh khắc thân thiết bên cô dâu Trương Huệ Vân. Trong hình, nữ doanh nhân Huệ Vân mặc váy cưới lộng lẫy khẽ hôn lên má cậu em trai. Thậm chí, theo chia sẻ của em trai Huệ Vân, anh thừa nhận đã bật khóc và rất hạnh phúc khi thấy chị gái rạng rỡ trong ngày trọng nhất cuộc đời.

Rò rỉ ảnh vợ Thanh Bùi thân thiết với em trai

Cô dâu Trương Huệ Vân rất thân thiết, tình cảm với em trai

Rò rỉ ảnh vợ Thanh Bùi thân thiết với em trai

Liêm Trương (ngoài cùng bên phải) xuất hiện trong ngày cưới của chị gái Huệ Vân và anh rể Thanh Bùi. Bức ảnh gia đình cô dâu hiếm hoi trong hôn lễ được lọt ra ngoài.

Như vậy, Trương Huệ Vân là nữ doanh nhân thế hệ thứ 4 của Trương Gia tộc thì chàng trai này cũng chính là một trong những "công tử" của "gia tộc doanh nhân" họ Trương. Được biết, em trai của bà xã Thanh Bùi tên là Liêm, năm nay gần 18 tuổi, hiện đang du học tại Hồng Kông. Đặc biệt, anh còn có đam mê lớn với nghệ thuật, nhất là nhạc dance và hip hop.

Em trai vợ Thanh Bùi mới gần 18 tuổi và hiện đang du học ở Hồng Kông

Khi chị gái kết hôn với nhạc sĩ Thanh Bùi thì Liêm Trương đã bay từ Hồng Kông về Việt Nam vào ngày 25/12. Ngay sau khi hôn lễ diễn ra ít ngày, Liêm cũng chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cùng chị gái và đại gia đình trong bữa tiệc đón năm mới 2014.

Hai chị em Huệ Vân hạnh phúc cùng đại gia đình đón chào thời khắc năm mới

 

Ngoài ra, trên trang Fanpage của nhac sĩ Tình về nơi đâu cũng lần đầu tiên viết status gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người sau đám cưới bất ngờ. Thanh Bùi còn nhấn mạnh cảm ơn sâu sắc đến đất nước Việt Nam khi đã cho anh một người phụ nữ tuyệt vời. "Cám ơn tất cả các bạn đã luôn yêu thương và ủng hộ Thanh. Và Thanh xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến đất nước Việt Nam đã cho Thanh người phụ nữ tuyệt vời. Năm 2014 sẽ lại là một bắt đầu mới... Thanh trân trọng và yêu thương tất cả thật nhiều! Cám ơn năm 2013 đã cho Thanh những khoảnh khắc mãi không thể nào quên." - nhạc sĩ viết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news