Tin mới

Rò rỉ "cái kết lạ" của phim Sống chung với mẹ chồng khiến nhiều người đòi tẩy chay phim Việt

Thứ hai, 26/06/2017, 08:42 (GMT+7)

Vì Sống chung với mẹ chồng chỉ còn một tập nên nhiều người hâm mộ khẳng định nếu Vân quay lại với Thanh họ sẽ tẩy chay phim Việt.

Vì Sống chung với mẹ chồng chỉ còn một tập nên nhiều người hâm mộ khẳng định nếu Vân quay lại với Thanh họ sẽ tẩy chay phim Việt.

Sống chung với mẹ chồng hiện đang là 1 trong 2 bộ phim ăn khách nhất của dòng phim truyền hình Việt Nam. Với nội dung nhiều kịch tính, khai thác mối mâu thuẫn gần gũi với đời sống, bộ phim nhanh chóng thu hút một lượng khán giả khổng lồ.

Đáp lại tình cảm của khán giả, đơn vị sản xuất bộ phim không chỉ liên tục cập nhật những tình tiết mới của phim mà còn theo sát mong muốn của khán giả, thậm chí còn sẵn sàng sản xuất thêm 2 tập.

Rò rỉ cái kết lạ của phim Sống chung với mẹ chồng nhiều người đòi tẩy chay phim Việt - Ảnh 1.

Rất nhiều khán giả mong Minh Vân tìm được hạnh phúc bên "soái ca" Sơn.

Chính vì thế, phần kết của bộ phim sẽ có ít nhiều thay đổi. Hiện tại, khán giả đang rất ủng hộ cặp đôi Vân - Sơn và hi vọng nàng dâu Minh Vân sẽ đồng ý lấy "soái ca" Sơn.

Nhưng mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam Diễn viên Anh Dũng (thủ vai Thanh - chồng cũ của Minh Vân) chia sẻ 2 bức ảnh khá đặc biệt khiến nhiều người đồn đoán phim sẽ có một kết cục khác.

Rò rỉ cái kết lạ của phim Sống chung với mẹ chồng nhiều người đòi tẩy chay phim Việt - Ảnh 2.

Anh Dũng đăng tải bức ảnh "hậu trường đám cưới" khá hài hước của cặp đôi Sống chung với mẹ chồng.

Anh Dũng không chỉ chia sẻ bức ảnh Minh Vân, Thanh hạnh phúc bên bố mẹ chồng mà còn đăng tải bức ảnh cặp đôi trong trang phục cô dâu chú rể khá hài hước.

Thêm vào đó, trên mạng xã hội cũng xuất hiện bức ảnh ghi lại cảnh bà "mẹ chồng tai quái" nước mắt lưng tròng đem theo hoa và quà tới tặng con dâu cũ và Minh Vân không hề có thái độ khó chịu, ngược lại cô còn mỉm cười hạnh phúc và tự tay lau nước mắt cho bà.

Rò rỉ cái kết lạ của phim Sống chung với mẹ chồng nhiều người đòi tẩy chay phim Việt - Ảnh 3.

Bức ảnh làm giấy lên "nghi vấn" Vân sẽ quay về với Thanh.

Chính điều này khiến khán giả càng tin rằng "cái kết" của bộ phim sẽ là Vân trở về với Thanh, bà Phương nhận ra những sai lầm của mình và xin lỗi con dâu cũ.

Tuy nhiên, phần kết này lại không khiến đại đa số khán giả hài lòng. Rất nhiều người ủng hộ cặp đôi Vân - Sơn. Thậm chí, có người còn dọa "tẩy chay" phim Việt nếu Vân quay lại với Thanh.

Nguồn: Soha/Thời đại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news