Tin mới

Lý Nhã Kỳ được người đàn ông lạ bế xuống cầu thang vì điểm nhạy cảm trên váy: Danh tính gây tò mò

Thứ tư, 11/11/2020, 10:01 (GMT+7)

Đoạn clip quay lén Lý Nhã Kỳ mới đây thu hút sự chú ý của người hâm mộ, nhưng danh tính người đàn ông khiến nhiều người tò mò.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi diện trang phục lộng lẫy khi xuất hiện trên sàn diễn thời trang với vai trò vedette. Đây là những lần hiếm hoi nữ đại gia này tham gia trong lĩnh vực người mẫu như thế này.

Đoạn clip quay Lý Nhã Kỳ được bế xuống cầu thang.

Sau một thời gian dài ít hoạt động nghệ thuật mà chủ yếu tập trung cho kinh doanh, Lý Nhã Kỳ thu hút sự chú ý của khán giả với hình ảnh một quý cô đầy quyền lực. Dù không sở hữu chiều cao nổi bật như  những chân dài khác nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ và thần thái đỉnh cao.

Lý Nhã Kỳ xinh đẹp khi xuất hiện trong show thời trang.

Điều đáng nói là một đoạn clip được quay lại trong hậu trường mới đây đã ghi lại cảnh Lý Nhã Kỳ được một người đàn ông lạ bế ngửa bước xuống cầu thang. Nguyên nhân là do chiếc váy xẻ sâu có nguy cơ bị lộ điểm nhạy cảm khiến những bước đi xuống cầu thang của nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" cảm thấy không được tự tin nên đã dùng sự giúp đỡ của người đàn ông lạ mặt này.

>>>Xem thêm: Kỳ Duyên lộ nhan sắc khác lạ trên sân khấu khiến khán giả giật mình

Dù đã được bế xuống nhưng Lý Nhã Kỳ cũng vẫn khốn đốn theo từng bước chân vì chiếc váy khá ngắn. Từ clip có thể thấy, cô nàng liên tục phải dùng tay che chắn để phòng bị trường hợp dễ hớ hênh.

Thần thái của Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người hâm mộ.

Thế nhưng, cũng trong clip này, dân tình lại khá tò mò về người đàn ông lạ mặt đã bế Lý Nhã Kỳ trước sự cố này có mối quan hệ gì. Một số cho rằng đây là người trong ekip đã giúp đỡ nữ diễn viên. Tuy nhiên, đây chỉ là những phỏng đoán của người hâm mộ, dù không biết thân phận thật sự của người đàn ông này nhưng sự ga-lăng đã khiến nhiều người thích thú.

Lý Nhã Kỳ được biết đến với vai trò là nữ diễn viên trong làng giải trí Việt. Dù hoạt động nghệ thuật nhưng cô lại rất kín tiếng về đời tư đặc biệt là chuyện tình cảm. Đến nay cô nàng chưa công khai mối tình nào sau khi chia tay bạn trai bí mật đã yêu được nhiều năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news