Tin mới

Trấn Thành khiến fan ngượng chín mặt vì có hành động quá thân mật với Hari Won

Thứ bảy, 31/10/2020, 11:07 (GMT+7)

Trấn Thành lại khiến dân tình "nóng mặt" vì vô tư diễn cảnh "người lớn" với bà xã Hari Won mặc dù biết ống kính đang quay về phía mình.

Là người tình cảm, sống theo cảm xúc, Trấn Thành không ngại thể hiện tình cảm yêu thương cuồng nhiệt, say đắm dành cho Hari Won mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Mới đây, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cặp đôi có hành động khiến dân tình đỏ mặt khi xem.

Trấn Thành Hari Won khiến fan ngượng chín mặt vì liên tục có hành động thân mật trong clip. Ảnh internet

Theo đó, trong clip, vợ chồng MC "quốc dân" đi ăn cùng nhau. Sau khi ăn no, nam MC nằm lên ghế, thấy vậy, giọng ca "Anh cứ đi đi" quay ra trêu đùa, còn nằm lên người chồng khiến dân tình nóng mặt.

Đây không phải lần đầu tiên Hari Won và ông xã làm fan ngượng chín mặt khi diễn cảnh "người lớn" trước đám đông. Nhiều lần trong hậu trường, hay đi sự kiện, cả hai chẳng ngần ngại môi kề môi, má kề má, ôm ấp nhau.

Dù bất kể nơi đâu, cả hai cũng đều dành cho nhau những hành động ngọt ngào. Ảnh internet

Qua những hành động đó, có thể thấy, Trấn Thành và Hari Won yêu nhau say đắm đến nhường nào. Yêu nhau nhanh và cưới nhau cũng chóng vánh nhưng tình yêu cặp đôi dành cho nhau thì lại vô cùng sâu sắc. Hiếm có người chồng nào vừa tài năng lại vừa yêu thương hết lòng bảo vệ người mình yêu như Trấn Thành. Lấy được Trấn Thành là điều Hari Won thừa nhận là vô cùng may mắn.

Và quả thật, kể từ khi làm vợ Trấn Thành, tên tuổi của Hari Won lên như diều gặp gió. Nữ ca sĩ trở thành gương mặt vàng trong làng gameshow Việt. Mặc dù xung quanh việc phát âm của Hari Won còn nhiều tranh cãi song không thể phủ nhận, bà xã Trấn Thành là người khá hoạt ngôn, dí dỏm và thông minh. Trấn Thành và Hari Won tạo thành bộ đôi "làm mưa làm gió" trong showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news