Tin mới

Rò rỉ hình ảnh Hồ Ngọc Hà lén giấu bánh mì dưới ghế, không dám ăn

Chủ nhật, 15/12/2019, 15:57 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh Hồ Ngọc Hà quay show chương trình, lén giấu bánh mì dưới ghế, không dám ăn khiến fan xót xa.

Trên mạng xã hội, hình ảnh hậu trường ghi hình chương trình “Gương mặt thân quen” ở khu vực ban giám khảo đang gây xôn xao Cộng đồng mạng. Theo đó, trong bức hình này, Hồ Ngọc Hà được bắt bặp đang giấu một chiếc máy mì dưới ghế. Vì trong thời gian ghi hình không được ăn nên nữ ca sĩ phải giấu giếm cầm chiếc bánh mì trên đùi để không lọt vào ống kính máy quay.

Hồ Ngọc Hà giấu bánh mì dưới bàn, không dám ăn khiến fan hâm mộ xót xa

Hình ảnh này khiến người hâm mộ vừa thương vừa buồn cười. Đối với những nghệ sĩ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, lịch trình hoạt động luôn dày đặc, không có đủ thời gian nghỉ ngơi và ăn uống. Bởi vậy, các nghệ sĩ chỉ có thể tranh thủ thời gian ăn vội vã tại trường quay. Thậm chí, khi đang ăn mà đạo diễn gọi ra quay hình cũng phải vội vàng cất vội để lên hình thật chỉnh chu.

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang đảm nhận vai trò giám khảo trong chương trình “Gương mặt thân quen 2019”. Hiện tại, giọng ca “Cả một trời thương nhớ” vẫn đang là một trong những nữ nghệ sĩ được săn đón bậc nhất trong showbiz Việt.

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà vừa hoạt động nghệ thuật, vừa chuyển hướng sang kinh doanh mỹ phẩm. Nữ ca sĩ liên tục vướng tin đồn chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai Kim Lý. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn, cô chia sẻ mình chưa muốn nghĩ đến chuyện kết hôn sau một lần hôn nhân đổ vỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà