Tin mới

Rò rỉ hình ảnh Khá 'Bảnh' trong trại giam, ngoại hình gây chú ý

Thứ ba, 25/08/2020, 14:39 (GMT+7)

Dân mạng tỏ ra rất ngạc nhiên và bất ngờ khi nhìn thấy hình ảnh Ngô Bá Khá, một trong những "giang hồ mạng" nổi tiếng nhất trong trại giam xuất hiện trên màn ảnh truyền hình.

Nhắc đến các "giang hồ mạng" thời công nghệ 4.0, Ngô Bá Khá là cái tên nổi bật và được dân mạng nhớ tới hơn cả. Thanh niên tự gọi là Khá "bảnh" là người bắt đầu hàng loạt "trào lưu" trên mạng xã hội và thậm chí nổi tiếng ngoài đời như kiểu tóc hay điệu nhảy múa quạt.

Khá "bảnh" tại cơ quan điều tra. Ảnh: Internet

Tháng 11/2019, Ngô Bá Khá cùng 5 đồng phạm bị Công an thị xã Từ Sơn bắt, khởi tố về hành vi Đánh bạcTổ chức đánh bạc trong vụ việc xảy ra hồi tháng 4. Sau khi xét xử, TAND thị xã Từ Sơn phạt Khá 4 năm tù về tội Đánh bạc, 6 năm 6 tháng tù do Tổ chức đánh bạc, tổng hình phạt là 10 năm 6 tháng tù.

Ngay cả trong thời điểm nhận án tù, Khá "bảnh" vẫn tiếp tục để lại những hình ảnh "viral". Một trong số đó là những tấm hình giơ tay chào tạm biệt cùng câu nói "đi vài năm rồi sẽ về".

Khá tươi cười, coi mình như ngôi sao chứ không phải một kẻ phạm tội. Ảnh: Internet

Hình ảnh người ta nhớ nhất về Khá "bảnh" trong phiên xét xử hồi tháng 11/2019. Ảnh: NLĐ

Gần 1 năm sau ngày thụ án, dân mạng lại được phen bất ngờ khi nhìn thấy hình ảnh Khá "bảnh" trong trại giam. Hình ảnh này được các trang mạng xã hội rầm rộ chia sẻ.

Nhiều người nhận xét Khá "bảnh" có "sức sống" hơn so với khi làm giang hồ mạng ngoài đời. Dù đeo khẩu trang kín mít nhưng cư dân mạng vẫn nhận ra Khá "bảnh" với nụ cười, phong cách và mái tóc quen thuộc.

Hình ảnh của Khá "bảnh" trong trại giam. Ảnh: Internet

Trong thời gian Khá "bảnh" còn tung hoành trên mạng xã hội, giang hồ mạng này có nhiều tai tiếng hơn là sự nổi tiếng. Trên Youtube và trên Facebook, Khá thường xuyên đăng tải những hình ảnh ăn chơi giống "người trong giang hồ".

Khá khai rằng làm nghề thợ mộc chứ không phải là sống lêu lổng, thất nghiệp như thông tin của nhà chức trách. Thậm chí ngoài đi làm công, thỉnh thoảng Khá còn nhận đồ về nhà làm để kiếm thêm thu nhập.

Trong quá trình đi làm, ăn, chơi, anh thường quay những video vui vẻ đăng lên mạng xã hội. Khi thấy được nhiều người xem, Khá bắt đầu lập một kênh Youtube riêng để đăng tải video từ năm 2017.

há tổ chức hẳn ekip để sản xuất video với những nội dung tục tĩu, giang hồ. Khi tài khoản Youtube đạt gần 2 triệu lượt người theo dõi, có tháng Khá kiếm được hàng trăm triệu đồng.

Cuối năm 2014, Khá bị nhà chức trách địa phương xử phạt 2,5 triệu đồng vì có hành vi xâm hại sức khỏe người khác. Giữa năm 2016, Khá bị TAND thị xã Từ Sơn phạt 5 tháng tù về tội Cố ý gây thương tích.

Sau khi ra tù, Khá tiếp tục quậy phá khi cùng đám bạn ngang nhiên đỗ xe, dàn hàng chụp ảnh trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Với hành vi này, Khá bị phạt 5,5 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 2 tháng.

Khá "bảnh" vào tù, nhiều người cảm thấy vui mừng bởi ít nhất mạng xã hội Việt Nam đã không còn những "con sâu" đầu độc giới trẻ bằng những suy nghĩ và lời nói sặc mùi giang hồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news