Tin mới

Rò rỉ hình ảnh Quang Tèo, Trung Hiếu ngồi bên người mẫu body painting

Thứ sáu, 25/01/2019, 20:14 (GMT+7)

Hình ảnh nghệ sĩ Quang Tèo, Trung Hiếu ngồi bên 2 người mẫu body painting trong một cảnh quay phim hài Tết khiến dư luận tranh cãi gay gắt.

Hình ảnh nghệ sĩ Quang Tèo, Trung Hiếu ngồi bên 2 người mẫu body painting trong một cảnh quay phim hài Tết khiến dư luận tranh cãi gay gắt.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh nghệ sĩ Quang Tèo, Trung Hiếu ngồi bên hai người mẫu body painting gây xôn xao dư luận. Được biết, những hình ảnh này là hậu trường phim "Đại gia chân đất 9".

 
Hình ảnh gây tranh cãi trong phim "Đại gia chân đất 9". Ảnh internet

Trong ảnh, có thể thấy, 2 người mẫu chỉ mặc nội y, cơ thể được vẽ kín hình mặt sư tử. Ngay sau đó, những hình ảnh này vấp phải tranh cãi. Nhiều khán giả cho rằng, nó không phù hợp khi xuất hiện trong phim Tết.

Trước những tranh cãi này, đạo diễn Trần Bình Trọng cho biết, sự xuất hiện của 2 người mẫu là để gửi gắm thông điệp phê phán câu chuyện họa sĩ bị tố hiếp dâm người mẫu nude đã khiến dư luận xôn xao hồi giữa năm 2018.

Nói về yếu tố dung tục trong phim hài Tết, chia sẻ trên báo Tiền Phong, nghệ sĩ Giang Còi đã bày tỏ quan điểm trước tình trạng phim hài Tết hiện nay: "Nói thật, tôi chưa thấy một nụ hôn nào trên màn ảnh Việt mà đẹp cả. Trong các bộ phim hài Tết, ái tình bị đẩy lên một cách lố bịch, phản cảm khiến nhiều người có cảm giác như đang xem phim cấp 3".

Những năm trở lại đây, một số phim hài Tết như "Đại gia chân đất", "Bản nhiều vợ" đã khai thác nhiều hình ảnh cơ thể phụ nữ, trong những hoàn cảnh không cần thiết đã khiến một số khán giả cho rằng bộ phim có phần lố lăng, phản cảm... Phim cũng có nhiều phân đoạn được khán giả nhận xét không khác gì những cảnh nóng trong phim 18+.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news