Tin mới

Rò rỉ tài liệu mật của CIA: Xuất hiện 3 UFO "do thám" căn cứ quân sự ở Nam Cực

Thứ sáu, 13/10/2017, 10:52 (GMT+7)

Ba UFO bí ẩn này bay lượn ở phía trên 3 căn cứ quân sự của Argentina, Chile và Anh tại đảo Deception (Nam Cực) trong 2 giờ đồng hồ liên tục.

Ba UFO bí ẩn này bay lượn ở phía trên 3 căn cứ quân sự của Argentina, Chile và Anh tại đảo Deception (Nam Cực) trong 2 giờ đồng hồ liên tục.

Trong vài thập kỷ trở lại đây, và trở thành đề tài tranh cãi của nhiều người trên thế giới. Từ giới khoa học, quân đội đến những người ủng hộ thuyết UFO và công chúng, chủ đề này vừa bí ẩn vừa ẩn chứa sự hấp dẫn riêng.

Người ta "nửa thực nửa mơ" về UFO và người ngoài hành tinh cũng bởi lẽ những gì mà họ thấy họ chưa thể giải thích được.

Đơn cử như việc hàng loạt các công trình khổng lồ thời cổ đại được xây dựng một cách bí ẩn (như kim tự tháp ở Ai Cập hay ở Mexico) đến những hình ảnh Google Earth "vô tình chộp được" nghi ngờ là UFO, hay việc Vùng 51 bí ẩn của Mỹ đến nay vẫn chưa rõ được xây dựng và canh gác cẩn mật bậc nhất hành tinh với mục đích thực sự là gì!

Đáng chú ý hơn cả là thông tin về UFO và người ngoài hành tinh lại có trong chính các tập của Cơ quan Tình báo trung ương Mỹ (CIA) và Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI).

Trong nhiều năm trở lại đây, hàng chục nghìn tài liệu của hai cơ quan nổi tiếng này đều liên tiếp được công bố ra công chúng, chứng minh một điều rằng, Trái Đất đã và đang chứng kiến những điều có thực NHƯNG con người lại chưa đủ khả năng để giải thích được.

Các tài liệu cho thấy cả các nhà khoa học, quân đội, phi công và thậm chí cả đã chứng kiến "công nghệ" vượt xa những gì con người có thể tạo ra.


HÉ LỘ BÍ MẬT TRONG TÀI LIỆU CỦA CIA

Theo tài liệu của CIA, người ta phát hiện các đĩa bay bay lơ lửng trong 2 giờ tại khu vực đảo Deception, ở phía trên các khu căn cứ quân sự của Argentina, Chile và Anh tại Nam Cực.

Nôi dung đoạn tài liệu như sau:

"VẬT THỂ BAY BÍ ẨN XUẤT HIỆN TẠI NAM CỰC" - Một nhóm 3 vật thể bay không xác định màu đỏ, xanh lục và vàng bay lượn lờ do thám trong 2 giờ đồng hồ, phía trên căn cứ quân sự của Argentina, Chile và Anh tại đảo Deception ở Nam Cực.

Các vật thể bay bí ẩn này sau đó xuất hiện và bay nhiều vòng ở phía nam đảo Orkney (ở Scotland), cách đảo Deception khoảng 13.000 km.

Hình minh họa: Ancient-code.com


Trước đó, vào đầu năm 2017, CIA công bố gần 1 triệu tập hồ sơ với gần 12 triệu trang tài liệu từng được xếp vào dạng tuyệt mật cho công chúng trên website CIA, mục Reading Room.

Các tập tài liệu này chứa các thông tin từ những năm 1940, nói về các cuộc chạm trán UFO và người ngoài hành tinh trên Trái Đất. Ngoài ra, hàng trăm nghìn tài liệu còn đề cập đến cách thức điệp viên thực hiện nhiệm vụ...

Dòng trạng thái công khai 930.000 tập tài liệu, gồm 12 triệu trang về UFO, người ngoài hành tinh và nhiều vấn đề tối mật khác được CIA công bố trên Twitter ngày 18/1/2017.


Nói về UFO, người ngoài hành tinh và công nghệ tân tiến của họ, giới khoa học và đều có những nhận định riêng.

Cụ thể, Tiến sĩ, Giáo sư danh dự của khoa Khoa học Trái Đất Theodore C. Loder III, thuộc trường Đại học New Hampshire (Mỹ) cho biết: "Người ngoài hành tinh đã đang và sẽ "ghé thăm" hành tinh Trái Đất của chúng ta. Họ được gọi với các tên gọi khác nhau như Khách, Giống loài khác, Người hành tinh... Thậm chí, họ đang đến Trái Đất bây giờ. Đây không còn là chuyện phỏng đoán nữa!"

Eugene Cernan, cựu phi hành gia Mỹ, một sĩ quan , khi nói về nền văn minh tiên tiến vượt bậc của người ngoài hành tinh, ông cho biết: "Tôi được hỏi rất nhiều về UFO và người ngoài hành tinh. Câu trả lời của tôi chính là, họ (người ngoài hành tinh) giống như giống loài khác với một nền văn minh khác. Vậy thôi."

*UFO là từ viết tắt của từ Vật thể bay không xác định, ý chỉ phương tiện di chuyển của người ngoài hành tinh đến Trái Đất.

Bài viết sử dụng nguồn: Ancient-code.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news