Tin mới

Rò rỉ thêm 2 phim người lớn có mặt Donald Trump

Thứ năm, 06/10/2016, 09:50 (GMT+7)

Thêm hai đoạn video phim người lớn có sự xuất hiện của ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump vừa bị tung lên mạng.

Thêm hai đoạn video phim người lớn có sự xuất hiện của ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump vừa bị tung lên mạng.

CNN hôm 5/10 cho hay, thêm 2 đoạn video phim người lớn trong đó có mặt của tỷ phú Trump vừa xuất hiện.

CNN nhấn mạnh không có phân cảnh nào trong cả hai đoạn video phim người lớn của Playboy mà có hình ảnh ông Trump khỏa thân hay có chứa "nội dung khiêu dâm", nhưng ở những cảnh quay khác có những cô gái là khỏa thân hoàn toàn.

Trong một phối cảnh quay năm 1994, ông Trump phỏng vấn một người mẫu rằng cô ấy có những ưu điểm nổi trội nào để có thể trở thành người mẫu cho Playboy.

Ông Trump chụp ảnh một người mẫu của Playboy năm 1993. Ảnh minh họa: Rex

Trong đoạn video quay vào năm 2001, ông Trump xuất hiện chớp nhoáng khi ngồi ở phía sau cánh gà cùng với 2 thành viên Playboy và vợ của ông hiện nay, bà Melania. Ở phối cảnh khác trong đoạn video là hình ảnh những người mẫu khỏa thân hoàn toàn.

Báo BuzzFeed hôm 30/9 cũng đã tiết lộ một đoạn video có tên Centerfold của Playboy năm 2000. Trong video, Trump được vây xung quanh bởi các cô gái ăn mặc "mát mẻ" và thậm chí có cô khỏa thân tạo dáng bên một chiếc xe sang.

Jeff Cohen, một biên tập viên ảnh của Playboy nói rằng, tạp chí Playboy đã lựa chọn ông Trump làm người phỏng vấn vì cho rằng ông sẽ thu hút độc giả nhiều hơn cho ấn phẩm đặc biệt của tạp chí.

"Chúng tôi ngồi lại và quyết định. Hãy tìm kiếm ở New York, đó là thủ phủ của truyền thông. Chúng tôi đề nghị liệu ông Donald Trump có thể tham gia buổi chụp hình không. Đó thực sự là những gì chúng tôi đã làm", Cohen nói.

Hiện chiến dịch của ông Trump chưa đưa ra bất cứ bình luận nào. Các đoạn video này bị rò rỉ không lâu sau khi ông Trump lăng mạ Alicia Machado - cựu Hoa hậu Hoàn Vũ và là người tuyên bố ủng hộ bà Hillary Clinton sau khi bị ông Trump gọi là "hoa hậu lợn" chỉ vì tăng cân nhanh. Trong các bình luận trên Twitter vào sáng sớm ngày 30/9, ông Trump nói rằng, Machado từng tham gia phim khiêu dâm.

Xem thêm video:

[mecloud]T27SSKkrDP[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news