Tin mới

Rò rỉ tin về chủ nhân siêu xe 50 tỷ đắt nhất Việt Nam

Thứ năm, 12/11/2015, 11:30 (GMT+7)

Chiếc siêu xe bạc tỷ Phantom Lửa Thiêng vừa được bắt gặp lưu thông trên đường phố Hà Nội đã ngay lập tức tạo ra một cơn sốt. Hiện đây được coi là chiếc xe đắt nhất Việt Nam và chủ nhân vẫn chưa được hé lộ.

Chiếc siêu xe bạc tỷ Phantom Lửa Thiêng vừa được bắt gặp lưu thông trên đường phố Hà Nội đã ngay lập tức tạo ra một cơn sốt. Hiện đây được coi là chiếc xe đắt nhất Việt Nam và chủ nhân vẫn chưa được hé lộ.

Được biết, chiếc Lửa Thiêng là 1 trong 6 chiếc Rolls-Royce Phantom nằm trong bộ sưu tập Đông Sơn dành riêng cho thị trường Việt Nam.

6 phiên bản gồm có Lửa thiêng (Sacred Fire), Thủy triều (Wave), Thần núi (God of Mountain), Ngân vũ (The Money Rain), Phù sa (sông Hồng – Alluvium) và Mẹ Âu Cơ (Au Co Mother).

Chiếc siêu xe Lửa Thiêng 50 tỷ đắt nhất Việt Nam. Ảnh: Internet

Các phiên bản được đánh số thứ tự 1 đến 6 (One of 6) sẽ lần lượt về Việt Nam trong thời gian tới. Tin tức trên Trí Thức Trẻ cho biết,  chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Lửa thiêng đầu tiên đã cập cảng Việt Nam vào ngày 16/10/2015 vừa qua.

Lửa thiêng" là chiếc Rolls-Royce Phantom đầu tiên thuộc bộ sưu tập Đông Sơn được bàn giao cho đại lý chính thức của hãng xe Anh Quốc tại Hà Nội. Với mức giá lên đến 2,5 triệu USD (khoảng 55,7 tỷ đồng), Phantom "Lửa Thiêng" được ghi nhận là chiếc xe hơi đắt nhất Việt Nam, tính đến thời điểm hiện tại.

Phantom "Lửa thiêng" nổi bật với "bộ cánh" màu sơn đỏ tựa rượu vang (Madeira red) và màu vàng đồng kéo dài từ nắp ca-pô qua nóc xe và kết thúc ở đuôi xe.

Chiếc siêu xe vừa được bắt gặp trên đường phố Hà Nội. Ảnh: Internet

Theo Dân Việt, theo ý tưởng từ nhà sản xuất, Lửa Thiêng đại diện cho Hoả trong ngũ hành, thể hiện sự phồn vinh, phát triển... bởi vậy chiếc xe được rất nhiều doanh nhân thành đạt quan tâm và muốn được sở hữu.

Theo tìm hiểu của PV báo Người Đưa Tin, hiện có hai nguồn tin chưa được kiểm chứng nói về chủ nhân của chiếc xe Phantom độc đáo này.

Một nguồn tin từ các thương gia buôn siêu xe thì cho rằng chủ nhân của Lửa thiêng là một đại gia bất động sản vừa nổi. Ông này vừa tung bán thành công một khu resort 5 sao ở miền Bắc và sắp tới còn có nhiều khu resort khác được chào bán.

 Một thông tin khác lại cho rằng, không phải là một đại gia ở lĩnh vực bất động sản mà là một đại gia trong thi công công trình. Người này nổi tiếng trong việc thi công các dự án giao thông.

Dù chưa rõ ai mới là chủ nhân đích thực của chiếc “Lửa Thiêng”, song chính sự “mập mờ”, “đồn đoán” này lại càng khiến cho chiếc xe và chủ nhân của nó “nóng” hơn bao giờ hết.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news