Tin mới

Rộ thông tin Kiatisak sẽ dẫn dắt Công Phượng, Tuấn Anh

Thứ ba, 06/01/2015, 17:18 (GMT+7)

Những ngày gần đây xuất hiện thông tin cho rằng huyền thoại của bóng đá Thái Lan – Kiatisuk có thể dẫn dắt HAGL trong tương lai, vậy nguyên nhân từ đâu lại xuất hiện thông tin kể trên.

Những ngày gần đây xuất hiện thông tin cho rằng huyền thoại của bóng đá Thái Lan – Kiatisuk có thể dẫn dắt HAGL trong tương lai, vậy nguyên nhân từ đâu lại xuất hiện thông tin kể trên.

 

Cách đây không lâu Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cho biết, ĐT U23 Việt Nam tham dự SEA Games 2015 ở Singapore sắp tới sẽ là đội tuyển U19 Việt Nam mở rộng. Tức nòng cốt là lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... và sẽ bổ sung những cầu thủ giỏi của tuyển Olympic như thủ môn Nguyên Mạnh, tiền vệ Hoàng Thịnh, Minh Tuấn...

Ngoài ra ông Dũng khẳng định toàn bộ kế hoạch này đã được thường trực VFF thống nhất vì mục tiêu giúp lứa U19 có thêm cơ hội cọ xát cần thiết vì giấc mơ HCV SEA Games vào năm 2017.Tuy nhiên, thời điểm SEA Games 2015 diễn ra ở Singapore vào tháng 6, cũng là thời điểm sẽ khởi tranh vòng loại World Cup 2018 nên HLV Miura sẽ không thể cùng lúc huấn luyện cả hai đội tuyển.

Đây là lý do VFF sẽ làm việc với ông thầy người Nhật để bàn về phương án giao đội U23 cho một HLV khác đảm nhiệm. Chủ tịch Lê Hùng Dũng cho biết nếu thể hiện tốt ở V-League 2015, HLV Graechen hoàn toàn có khả năng được giao nhiệm vụ dẫn dắt tuyển U23.

Nếu kế hoạch này xảy ra thì khối lượng công việc của HLV Graechen trong năm 2015 là vô cùng lớn và ông đứng trước những khó khăn sẽ không thể hoàn thành tốt nhiệm vụ. Từ đây xuất hiện thông tin có thể HAGL sẽ mời HLV Kiatisuk nắm đội HAGL nhằm tạo điều kiện cho HLV Graechen toàn tâm toàn ý cống hiến cho U23 Việt Nam.

Kiatisuk, hagl, bầu đức, công phượng, u19 việt nam, u23 việt nam, hlv hagl

Khả năng Kiatisuk tái ngộ bầu Đức là điều khó xảy ra

Tuy nhiên nếu phân tích những công việc mà HLV Kiatisuk đang lên kế hoạch cho bóng đá Thái Lan thì cơ hội để HAGL có ‘Zico Thái’ là điều khó xảy ra. Nên nhớ sau khi giúp ĐT Olympic Thái Lan lần lượt vào bán kết Asiad 17 và nhất là vô địch AFF Cup 2014 thì HLV Kiatisuk đang được kỳ vọng sẽ giúp bóng đá nước này vươn tầm châu lục cũng như thế giới.

 

Video tham khảo :Hồng Duy lập cú đúp, HAGL-Arsenal.JMG đánh bại Malaysia:

 

Đích thân HLV Kiatisuk chia sẻ trong ngày ĐT Thái Lan đăng quang AFF Cup 2014 là ông muốn có 10 năm để làm lại bóng đá nước nhà, giúp đội bóng này có thể tham dự World Cup chứ không dừng lại ở những giải khu vực nữa.

Với lộ trình phát triển như vậy thì khả năng bầu Đức thuyết phục được HLV Kiatisuk cũng như Liên đoàn bóng đá Thái Lan nhượng lại chiến lược gia trẻ tuổi này là vô cùng khó khăn.

Ngọc Sơn/Thethao247.vn - Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news