Tin mới

Rộ thông tin MC Thanh Bạch cưới "bà trùm" Thúy Nga Paris by Night?

Thứ sáu, 30/01/2015, 13:58 (GMT+7)

Thông tin MC Thanh Bạch lấy "bà trùm" Thúy Nga Paris by Night đang trở thành tâm điểm của dư luận gần đây.

 

Thông tin MC Thanh Bạch lấy "bà trùm" Thúy Nga Paris by Night đang trở thành tâm điểm của dư luận gần đây.

Thời gian qua, giới showbiz cũng như dư luận không khỏi bất ngờ trước thông tin MC Thanh Bạch sẽ lấy "bà trùm" Thúy Nga Paris by Night.

Theo đó, đã có một số bức ảnh thân thiết thậm chí là khóa môi giữa MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga. Một nguồn tin từ chuyên trang nhacsan cho biết nhiều bạn bè, người thân chia sẻ rằng họ đã nhận được lời mời đến tham dự “ngày vui” vào ngày 5/2 sắp tới.

Nghi vấn MC Thanh Bạch cưới "bà trùm" Thúy Nga 

Tuy nhiên, sự thật thông tin trên vẫn chưa được xác nhận. Nếu quả thực MC Thanh Bạch cưới bà trùm Thúy Nga thì đây là một trong những đám cưới được quan tâm bậc nhất showbiz.

Xem thêm video MC Thanh Bạch trổ tài hát nhép "bá đạo"

 

MC Thanh Bạch nhanh chóng khẳng định được tên tuổi và tài năng của mình với loạt chương trình Tuổi thần tiên (Nhà hát Hòa Bình) và sau đó là những chương trình sân khấu lớn trong nước như cuộc thi hoa hậu Việt Nam của báo Tiền phong, Duyên dáng Việt Nam, Một thoáng Sài Gòn,... Với việc thực hiện hàng trăm chương trình truyền hình và sân khấu trong suốt sự nghiệp của mình, Thanh Bạch được coi là một trong những người dẫn chương trình đắt giá và thành công nhất của Việt Nam từ trước đến nay.

Ngoài dẫn chương trình, Thanh Bạch còn tạo được ấn tượng với vai trò diễn viên khi thủ vai Tám Cù Móc trong nhóm "Tuổi Trẻ Cười Sống", một nhóm hài do báo Tuổi Trẻ Cười thành lập năm 1987. Bên cạnh đó là những vai diễn trong loạt tiểu phẩm hài gây xôn xao dư luận một thời mang tên Những người thích đùa do anh và Xuân Hương dàn dựng và là diễn viên chính.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news