Tin mới

Rộ tin đồn Phùng Thiệu Phong bỏ mặc Triệu Lệ Dĩnh chăm con một mình

Thứ ba, 07/05/2019, 11:45 (GMT+7)

Một nguồn tin trong giới bất ngờ tiết lộ Phùng Thiệu Phong đã bỏ mặc Triệu Lệ Dĩnh chăm sóc con và nửa đêm không về nhà.

Tờ QQ cho hay sau thời gian được cho im hơi lặng tiếng để sinh quý tử, Triệu Lệ Dĩnh đã bất ngờ tiết lộ mình đang Giảm cân và lấy lại vóc dáng trước đây.

Đây là động thái cho thấy cô nàng có dấu hiệu sắp comeback trở lại Cbiz. Thậm chí có nguồn tin rằng cô đã nhận được kịch bản của một bộ phim mới và không muốn tên mình bị lãng quên.

Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên đăng tải những bữa ăn giảm cân hứa hẹn màn trở lại Cbiz. Ảnh: Internet

Cuộc sống hậu hôn nhân, đặc biệt là sau khi sinh quý tử của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh nhận được khá nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Một nguồn thạo tin mới đây đã bất ngờ tiết lộ về cuộc sống bỉm sửa của bà xã Phùng Thiệu Phong.

Cuộc sống hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Ảnh: Internet

Theo nguồn tin này, Triệu Lệ Dĩnh hiện đang khá bận rộn khi vừa thay tã cho con vừa phải học thuộc các thông tin về xe hơi để chuẩn bị cho kỳ thi lái xe, ngoài ra cô còn tham gia vào kỳ thi tiếng Anh cấp độ 6 sắp tới. Lý do vì sao cô lại quan tâm tới các thông tin về xe hơi đến như vậy là bởi nữ diễn viên đã nhận hợp đồng quảng cáo cho 1 nhãn hiệu xe hơi.

Điều khiến nhiều người hâm mộ chú ý lại là đoạn chia sẻ cuối cùng của nguồn tin này "Sống trong hào môn không phải là điều dễ dàng, Phùng Thiệu Phong lại chẳng phải là một người đàn ông tốt chịu an phận thủ thường".

Điều này đã khiến cho không ít fan phải xôn xao lo lắng, phải chăng nguồn tin này đang ám chỉ rằng Triệu Lệ Dĩnh sau khi sinh con xong chỉ loanh quanh với 4 bức tường, còn Phùng Thiệu Phong lại thường xuyên ra ngoài tới tận đêm cũng không về nhà?

Hiện đây vẫn chỉ là nguồn tin chưa xác thực từ phía các netizen và cả Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đều giữ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news