Tin mới

Rộ tin Angelababy bỏ việc vì mang thai

Thứ bảy, 13/08/2016, 09:15 (GMT+7)

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin, Angelababy sẽ nói lời chia tay với một show truyền hình thực tế mà cô đang tham gia vì đang mang thai.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin, Angelababy sẽ nói lời chia tay với một show truyền hình thực tế mà cô đang tham gia vì đang mang thai.

Thông tin Angelababy mang thai xuất hiện từ đầu tháng 7. Vợ chồng Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh cũng bị người hâm mộ bắt gặp khi đến khám tại một bệnh viện ở Thượng Hải. 

Angelababy vướng nghi vấn đã có bầu sau gần 1 năm cưới.

Truyền thông Hàn Quốc cũng cho biết, Angelababy sẽ chia tay show truyền hình thực tế Running man vì chuyện gia đình khiến nhiều người tin chắc rằng nữ diễn viên đang mang thai đứa con đầu lòng.

Angelababy là gương mặt chính quen thuộc của Running Man. Các thông tin khẳng định ngoài Angelababy, Luhan và Vương Tổ Lam cũng không tham gia mùa mới của Running Man.

Được biết, nữ diễn viên cảm thấy tiếc nuối khi không thể tham gia mùa tiếp theo của chương trình. Đây cũng là dự án giúp cô nhận được thù lao cao sau mỗi tập và nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ. Mỗi tập show, Angelababy dễ dàng bỏ túi từ 8 đến 10 triệu NDT (26 tỷ đồng đến 35 tỷ đồng). 

Nhiều khả năng thành viên SNH48 - Cúc Tịnh Y hoặc Giang Sơ Ảnh sẽ thế vai trò của cô trong show này.

Huỳnh Hiểu Minh tại buổi họp báo.

Tối 11/8, Huỳnh Hiểu Minh tham dự một sự kiện ở Thượng Hải. Khá nhiều phóng viên đặt câu hỏi về nghi vấn Angelababy mang thai. Tuy nhiên, Huỳnh Hiểu Minh giữ động thái im lặng, anh chỉ mỉm cười hạnh phúc trước phỏng đoán từ truyền thông.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh kết hôn vào tháng 10/2015. Họ được coi là cặp đôi quyền lực nhất showbiz khi chàng là sao nam hạng A điện ảnh Hoa ngữ còn nàng là nữ diễn viên đang lên của màn ảnh. 

Ảnh: Sina

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news