Tin mới

Rộ tin Angelababy mang thai

Chủ nhật, 10/07/2016, 16:48 (GMT+7)

Mới đây, báo chí Hong Kong bất ngờ đưa tin Angelababy đã mang thai đang khiến cư dân mạng thích thú.

Mới đây, báo chí Hong Kong bất ngờ đưa tin Angelababy đã mang thai đang khiến cư dân mạng thích thú.

Một số hình ảnh Angelababy được Huỳnh Hiểu Minh dìu bước vợ khá cẩn trọng, nữ diễn viên còn diện trang phục rộng khá thoải mái đi giày thấp và hạn chế vận động mạn khiến nhiều người nghi vấn cô nàng đã mang thai.

Huỳnh Hiểu Minh dìu Angelababy ra xe.

Được biết, Angelababy đang bận rộn tại trường quay, Huỳnh Hiểu Minh dù bận rộn vẫn tới tận trường quay chăm chút vợ, anh còn kiên nhẫn chờ cô ghi hình xong và dìu cô về khách sạn nghỉ ngơi.

Một vài ngày sau, Angela Baby tới phim trường "Thượng Cô Tình Ca" để thăm chồng. Không chỉ có hai vợ chồng mà bố mẹ của Huỳnh Hiểu Minh cũng có mặt tại đây, họ mang theo một chú cún để cùng dắt bộ đi dạo.

Sau khi Huỳnh Hiểu Minh hoàn thành cảnh quay, cả nhà bốn người cùng quay trở lại vào xe ô tô, tụ họp gia đình nhỏ. Điều đặc biệt, cánh phóng viên phát hiện cử chỉ hành động của Huỳnh Hiểu Minh có chút "lạ kỳ", anh dìu bước vợ khá cẩn trọng, còn Angela Baby mặc đồ rộng thùng thình khá thoải mái.

Ngày 9/7, một người dùng Weibo còn chia sẻ rằng mình đã tận mắt thấy Angelababy được trợ lý đưa tới một bệnh viện ở Thượng Hải để khám sức khỏe. Tuy nhiên, trợ lý của Angelababy trả lời phỏng vấn báo chí đã phủ nhận. 

Angelababy và Hiểu Minh đăng ký kết hôn giữa năm 2015, tháng 10 năm đó họ làm đám cưới. Kể từ khi hai người thành vợ chồng, tin đồn bầu bí thường xuyên rộ lên trong làng giải trí, khiến cặp đôi phải liên tục bác bỏ. 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Angelababy mang thai