Tin mới

Rộ tin Angelina Jolie sắp kết hôn lần 4 sau ly hôn với Brad Pitt

Thứ sáu, 14/04/2017, 09:13 (GMT+7)

Mới đây, một số nguồn tin cho biết Angelina Jolie đang yêu một doanh nhân và sắp kết hôn với người này ngay sau khi chia tay Brad Pitt.

Mới đây, một số nguồn tin cho biết Angelina Jolie đang yêu một doanh nhân và sắp kết hôn với người này ngay sau khi chia tay Brad Pitt.

Sau khi chia tay Brad Pitt, Angelina Jolie được cho là đang hẹn hò với một doanh nhân người Anh. Cô quen tình mới qua một người bạn vào năm ngoái khi ở London.

Hình ảnh Angelina Jolie xuất hiện bên một người đàn ông được đồn đoán là bạn trai mới, nhưng chưa rõ thực 

Một số nguồn tin cho biết, Angelina Jolie muốn kết hôn thật nhanh và đang cố hoàn tất thủ tục ly hôn với Brad Pitt.

Brad vẫn cảm thấy khó chịu bởi Angelina định giới thiệu người đàn ông mới với các con của họ trong vài tuần tới.

Nguồn tin của In Touch Weekly bật mí: "Ban đầu, Angelina Jolie định chờ đến khi hoàn tất thủ tục ly hôn. Nhưng giờ cô ấy quyết định sẽ giới thiệu tình mới với các con trong vài tuần tới. Cô ấy đặc biệt chú ý đến việc người này có hòa hợp được với Maddox và Pax không".

Angelina đang muốn ly hôn Brad thật nhanh để lấy chồng mới

Trong khi đó, Brad thì rất bức xúc về ý định của Angelina: "Nghĩ đến việc một người đàn ông khác được dành thời gian bên bọn trẻ khiến cho Brad cảm thấy đau buồn. Brad vẫn chưa gặp người đàn ông mới của Angelina, anh ấy cũng chẳng muốn gặp". Điều này không quá khó hiểu, bởi Brad giờ chỉ được gặp các con khi có sự đồng ý của bác sĩ tâm lý, còn Angelina đang được toàn quyền trực tiếp nuôi cả sáu người con.

Angelina Jolie và Brad Pitt kết hôn vào tháng 8/2014, sau khi đã chung sống 10 năm. Trước Brad, Angelina từng kết hôn với Jonny Lee Miller vào năm 1996 và Billy Bob Thornton vào năm 2000, nhưng cả ba cuộc hôn nhân đều tan vỡ.

Hoàng Nguyễn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news