Tin mới

Rộ tin "con trai nuôi" thừa kế 163 triệu USD của Châu Nhuận Phát

Thứ tư, 19/10/2016, 09:34 (GMT+7)

Số tài sản của vợ chồng tài tử Châu Nhuận Phát sẽ được chuyển cho con trai nuôi - người mà ông đã nhận nuôi nhiều năm trước đó.

Số tài sản của vợ chồng tài tử Châu Nhuận Phát sẽ được chuyển cho con trai nuôi - người mà ông đã nhận nuôi nhiều năm trước đó.

Châu Nhuận Phát là nam diễn viên Hồng Kông nổi tiếng của điện ảnh Hồng Kông thập niên 1980 và đầu thập niên 1990.

Sau hơn 40 năm nổi tiếng và là ảnh đế trong ngành điện ảnh. Châu Nhuận Phát sở hữu khối tài sản lớn, tuy nhiên hiện tại ông có ý định nghỉ hưu.

Châu Nhuận Phát.

Vợ chồng ông sở hữu hàng loạt bất động sản tại khu Tây Cống, Cửu Long. Riêng nhà cửa cũng có giá trị lên đến 800 triệu NDT. Tờ On tiết lộ tổng tài sản mang tên hai vợ chồng lên đến 1,1 tỷ NDT, tương đương 163 triệu USD. 

Được biết, vợ chồng Châu Nhuận Phát không có con sau 30 năm chung sống. Lý do là bởi vợ ông từng mang thai một bé gái, nhưng con qua đời trong bụng mẹ vì tràng hoa quấn cố. Vợ ông đã rơi vào trạng thái trầm cảm, đau đớn vì mất con. Chính vì thế nam diễn viên không muốn vợ mang bầu lần nữa.

Một số hình ảnh con trai nuôi Châu Nhuận Phát.

Vợ chồng Châu Nhuận Phát đã bí mật nhận con nuôi. Theo một số nguồn tin cho biết, số tài sản của ông được dự kiến sẽ chuyển toàn bộ cho con trai nuôi. 

Vợ chồng Châu Nhuận Phát giấu kín con trai trong suốt những năm qua vì không muốn bị truyền thông chú ý. Sau khi con chào đời, tài tử đã đưa bé sang Australia học.

 
 

Thỉnh thoảng báo chí chụp được hình ảnh chàng thanh niên đi cùng mẹ. Năm 2015, Châu Nhuận Phát xuất hiện trong lễ tốt nghiệp của con và còn tặng con chiếc đồng hồ bạc triệu.

Gần đây, Châu Nhuận Phát đón con trai nuôi về Hong Kong. Gia đình ba người bị bắt gặp đi ăn tối tại một nhà hàng. Vài nguồn tin cho hay nam diễn viên muốn dạy dỗ con cách quản lý tài sản và tiêu tiền tiết kiệm.

Trước những thông tin này phía Châu Nhuận Phát từ chối bình luận.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news