Tin mới

Rộ tin đồn Angela Phương Trinh lừa đại gia Chiêm Quốc Thái mua xế hộp 6 tỷ?

Thứ tư, 07/01/2015, 14:19 (GMT+7)

Ngay sau khi bạn trai là bác sĩ Chiêm Quốc Thái công khai chuyện tình yêu với Angela Phương Trinh, lập tức rộ tin đồn vị bác sĩ này chính là người mua xế hộp 6 tỷ cho "bà mẹ nhí".

 

 

Ngay sau khi bạn trai là bác sĩ Chiêm Quốc Thái công khai chuyện tình yêu với Angela Phương Trinh, lập tức rộ tin đồn vị bác sĩ này chính là người mua xế hộp 6 tỷ cho "bà mẹ nhí".

Mới đây, bạn trai đại gia chính là bác sĩ thẩm mỹ cho Angela Phương Trinh đã công khai chuyện tình cảm với cô.

Bạn trai Angela Phương Trinh công khai tình cảm 

Ngay sau khi công khai chuyện tình cảm với Angela Phương Trinh đã có nhiều tin đồn xung quanh chủ nhân của chiếc xế hộp 6 tỷ mà Angela Phương Trinh mới tậu.

Gần đây nhất là Angela Phương Trinh dành tặng em gái chiếc BMW trị giá gần 2 tỷ để tậu xế hộp 6 tỷ. Tiêu tiền hoang phí với những món đồ xa xỉ, không ít người thắc mắc liệu Angela Phương Trinh có đại gia chống lưng?

Mới đây, chàng trai tự xưng là ‘Hot boy làng báo’ đăng status cho rằng vị bác sĩ đại gia Chiêm Quốc Thái này đã bị Angela Phương Trinh lừa tiền, lừa tình:

Cặp “đại gia” thật là thích nhỉ?! Nghe một người bạn vừa kể: Một anh “đại gia” trẻ say mê và dốc hết tài sản yêu một cô nàng 9X xinh đẹp… Cô nàng đó đã được “đại gia” mua cho xe hơi 6 tỉ, “dao kéo” đẹp, dẫn đi Singapore mua sắm như đi chợ…. Cô nàng hứa sau khi mua xe xong sẽ cưới, nhưng sau đó biện lý do bận show truyền hình nên im lặng… Đến giờ thì cô nàng bỗng dưng không liên lạc, không nghe điện thoại và phủ nhận sạch mối quan hệ với “đại gia” này… Vì “đại gia” này không còn cách nào khác, nên đành công khai mối quan hệ với truyền thông để có cách “ràng buột” cô nàng 9X… Nhưng theo mình nghĩ, giờ cô nàng 9X lên báo phủ nhận tất cả thì “đại gia” này cũng đành chịu…”Dại gái” là thua!"

Angela Phương Trinh và bạn trai bác sĩ

Bên cạnh đó, một người bạn của Quốc Thái khẳng định chuyện bác sĩ đại gia mua xế hộp 6 tỉ cho Angela Phương Trình là có thật. Anh này còn cho biết Quốc Thái chi thêm 3 tỉ mua đồng hồ và đồ có giá trị khác cho Angela Phương Trinh.

Một người bạn tố Angela Phương Trinh lừa tình để mua xe 6 tỷ

Thực hư sự việc vẫn chưa được làm rõ. Chia sẻ trên báo Tri thức trẻ, Angela Phương Trinh tỏ ra khá bất ngờ trước những sự việc và tin đồn trên. Đồng thời, Angela Phương Trinh phủ nhận những thông tin trên là sai sự thật. Bên cạnh đó, Phương Trinh còn khẳng định chỉ có vị bác sĩ đó yêu cô còn phía cô thì không có tình cảm.

Đến nay Angela Phương Trinh vẫn chưa lên tiếng. Cát-xê quảng cáo của Angela Phương Trinh thuộc vào top cao trong giới showbiz.  Angela Phương Trinh là một trong những ngôi sao có cát xê khủng. Theo một số tin tức, Angela Phương Trinh được trả 50 triệu đồng cho một đêm diễn ở quán bar. Có nhiều nơi ở Hà Nội sẵn sàng trả cao hơn con số 60 triệu để Trinh hủy show ở Sài Gòn.

 

Video tham khảo :Clip hậu trường Angela Phương Trinh:

 

Thời gian gần đây, Angela Phương Trinh đang xây dựng lại hình ảnh "gái ngoan" trong lòng người hâm mộ. Cô nàng chăm chỉ đi Từ thiện, ăn mặc kín đáo, phát ngôn biết suy nghĩ, trưởng thành và tập trung cao độ vào việc phát triển sự nghiệp.

Chiếc xế hộp 6 tỷ Angela Phương Trinh mới tậu

Theo nhiều nguồn tin, người yêu Angela Phương Trinh sinh năm 1974, nguyên là trưởng khoa thẩm mỹ bệnh viện Hồng Đức, thành viên của Viện Hàn lâm Phẫu thuật thẩm mỹ Hoa Kỳ, thành viên hội thẩm mỹ Châu Á - Thái Bình Dương và là thành viên của Hội thẩm mỹ thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, vị bác sỹ này đang là giám đốc của một bệnh viện thẩm mỹ rất nổi tiếng, tọa lạc ở Q.1, TP.HCM. Theo nhận xét của nhiều người, người yêu của Angela Phương Trinh sở hữu ngoại hình phong độ và giỏi chuyên môn.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news