Tin mới

Rộ tin đồn ca sĩ Minh Quân kết hôn vào hôm nay

Thứ hai, 14/09/2015, 09:02 (GMT+7)

Thông tin ca sĩ Minh Quân sẽ bí mật tổ chức lễ kết hôn vào ngày hôm nay (14/9) đang khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Thông tin ca sĩ Minh Quân sẽ bí mật tổ chức lễ kết hôn vào ngày hôm nay (14/9) đang khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Minh Quân là một trong số sao Việt khá kín tiếng về chuyện đời tư. Gắn bó với showbiz từ lâu nhưng đến nay không ai biết thông tin nam ca sĩ đã có bạn gái.

Chính vì vậy, khi trên trang cá nhân của mình, Minh Quân bất ngờ đăng tải hình ảnh chữ "hỷ" màu đỏ kèm theo 1 bức ảnh thông báo: "Lễ ăn hỏi ngày 14/9/2015" đã khiến fan ngỡ ngàng.

Minh Quân chia sẻ hôm nay sẽ làm lễ ăn hỏi. Ảnh FBNV

Khi được bạn bè hỏi về chuyện kết hôn, Minh Quân đã âm thầm xác nhận. Điều này phần nào làm cho người hâm mộ tin hơn về tin đồn này. Tuy nhiên, cũng không ít người hoài nghi đây chỉ là chiêu PR của ca sĩ Minh Quân.

Thực hư thông tin trên vẫn chưa được Minh Quân chính thức trả lời trước truyền thông.

Minh Quân luôn kín tiếng trong chuyện đời tư. Ảnh internet

Minh Quân là gương mặt quen thuộc của người yêu nhạc Việt. Kể từ khi đặt chân vào làng giải trí, Minh Quân đã trải qua nhiều bước ngoặt. Từ một thành viên trong nhóm "Qủa duưa hấu", Minh Quân chuyển ra hát solo. Và đến nay đã gặt hái được nhiều thành công.

Không chỉ là một ca sĩ nổi tiếng, Minh Quân còn được biết đến là người chăm chỉ tham gia và tổ chức các hoạt động Từ thiện. Điều này đã đem tên tuổi của Minh Quân đến gần khán giả.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news